สถาบันสอนภาษา ประเทศออสเตรเลีย เรียนภาษาอังกฤษ
สถาบันสอนภาษา ประเทศออสเตรเลีย เรียนภาษาอังกฤษ

ELSIS เป็นอีกหนึ่ง สถาบันสอนภาษา ที่ดีอีกแห่งหนึ่งของ ประเทศออสเตรเลีย ที่มี 3 campus ด้วยกัน ได้แก่ที่ Brisbane, Sydney และ Melbourne และได้รวบรวมนักเรียนไว้หลากหลายเชื้อชาติจากทั่วทุกมุมโลก ELSIS ยังเป็น สถาบันสอนภาษา ที่เก่าแก่ที่ก่อตั้งมาแล้ว 28 ปี ก่อตั้งเมื่อปี 1991 และแต่ละ campus ของสถาบันยังตั้งอยู่ในกลางเมือง ซึ่งสะดวกแก่การเดินทางและยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งต่างๆ พร้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับสำหรับการเรียนรู้ พร้อมกับกิจกรรมที่ทางสถาบันมีให้ และกิจกรรม workshop ต่างๆมากมายที่ไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายใดๆให้กับนักเรียนได้เข้าร่วม

ELSIS ยังเป็นแหล่งรวบรวมครูผู้สอนที่มีประสบการณ์และมีประสิทธิภาพไว้มากมาย และด้วยขนาดของห้องเรียนที่ไม่ใหญ่นัก ทำให้มีการจำกัดจำนวนนักเรียน ซึ่งจะทำให้การเรียนการสอนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้ครูผู้สอนเข้าถึงนักเรียนได้ง่ายและทั่วถึง และยังมีวิธีการเรียนการสอนที่ทันสมัย พร้อมอุปกรณ์ที่เพียบพร้อม และหลักสูตรของ สถาบันสอนภาษา แห่งนี้ยังได้รับการยอมรับจากสากลจาก National ELT Accreditation Scheme Limited (NEAS) และ Commonwealth Register of Institutions and Courses for Overseas Students (CRICOS)  ซึ่งจะเป็นหลักสูตรที่เน้นการเตรียมพร้อมนักเรียนให้ตรงตามวัตถุประสงค์ ทั้งการทำงานหรือการเรียนต่อ โดยการนำทฤษฎีไปประยุกต์ใช้กับการปฏิบัติที่ได้ประสิทธิภาพ รวมถึงได้มีการสอบวัดระดับภาษาทุกๆ 6 สัปดาห์ เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของผู้เรียนอีกด้วย

ELSIS 1

หลักสูตรที่เปิดสอน

  • General English เป็นหลักสูตรพื้นฐานทั่วไปสำหรับผู้ที่ต้องการจะพัฒนาการ เรียนภาษาอังกฤษ ในทักษะทั้ง 4 ได้แก่ การฟัง การพูด การอ่าน การเขียน โดยจะช่วยในเรื่องหลักไวยากรณ์ต่างๆอีกด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้เรียนได้พัฒนาภาษาอังกฤษยิ่งขึ้น และมีความกล้าที่จะโต้ตอบกับผู้สอน หรือเพื่อนร่วมห้อง ทางสถาบันจะมีวิธีการเรียนการสอนที่ทันสมัย เพื่อให้นักเรียนได้เกิดความสนุกไปกับบทเรียนและไม่รู้สึกเบื่อ

 

  • Cambridge Exam Preparation Course เป็นหลักสูตรสำหรับเตรียมความพร้อมในการสอบเพื่อเข้าเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น หลักสูตรนี้ได้รับการยอมรับจากนายจ้างวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยมากมาย ซึ่งจะเน้นช่วยพัฒนาทักษะแบบเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพูด การอ่าน การฟัง หรือการเขียน ที่สามารถทำให้เราเขียนในรูปแบบเชิงวิเคราะห์ หรือจดหมายได้อย่างถูกต้อง

 

  • IELTS Preparation เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการสอบ IELTS ซึ่งทางสถาบันจะเน้นในเรื่องของวิชาการมากยิ่งขึ้น รวมถึงการโต้ตอบ สนทนา ที่จะช่วยให้เราสามารถพูดได้อย่างคล่องแคล่วขึ้นและไม่เกิดการประหม่าเมื่อไปสอบยังสถานที่จริง และเกิดความคุ้นเคยกับข้อสอบต่างๆ รวมถึงหลักไวยากรณ์ที่ต้องใช้ในการเขียนจดหมาย หรือกราฟการเปรียบเทียบ

 

  • English for Academic Purpose จะมุ่งเน้นไปที่การช่วยเหลือนักเรียนเพื่อให้เกิดการพัฒนาทักษะที่จำเป็นในการศึกษาเชิงวิชาการที่ใช้กับหลักสูตรหลักสำหรับในระดับมหาวิทยาลัย หรือ สายวิชาชีพต่างๆ และมุ่งเน้นการเรียนการสอนแบบตรงเป้าหมายที่นักเรียนได้กำหนด

ELSIS - Brisbane แคมปัส

ELSIS ที่เมืองบริสเบน ตั้งอยู่ที่ Level 1, 126 Margaret St, Brisbane, QLD 4000 ประเทศออสเตรเลีย

ELSIS - Melbourne แคมปัส

ELSIS ที่เมืองเมลเบิร์น ตั้งอยู่ที่ Level 7, 399 Lonsdale St, Melbourne, VIC 3000 ประเทศออสเตรเลีย

.

ELSIS- Sydney แคมปัส

ELSIS ที่ซิดนี่ย์ เดินทางไม่ไกล ใจกลางตัวเมือง ตั้งอยู่ที่ Level 2, 545 Kent St, Sydney ประเทศออสเตรเลีย

 

หากน้องๆสนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อพี่ๆเอดูยังได้ที่ คลิก

หรือสนใจอยากเยี่ยมชม Official Website คลิก