share

CDU (Charles Darwin University)

48 Views
CDU (Charles Darwin University)

 

 

Charles Darwin University มหาวิทยาลัยรัฐหนึ่งเดียวที่ตั้งอยู่ในเมือง Darwin เมืองหลวงทางภาคเหนือสุดของประเทศออสเตรเลียในเขต Northern Territory และเป็นมหาลัยของออสเตรเลียที่อยู่ใกล้ทวีปเอเชียมากที่สุด มหาวิทยาลัย Charles Darwin ก่อตั้งมานานกว่า 50 ปีเป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นทางด้านการวิจัย ถูกจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของออสเตรเลียในด้านโอกาสการได้งาน และอัตราเงินเดือนของผู้สำเร็จการศึกษา โดย CDU ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 5 มหาวิทยาลัยของออสเตรเลียที่มีอัตราการจ้างานและรายได้หลังเรียนจบสูง ผู้สำเร็จการศึกษาจาก CDU จะมีโอกาสได้งานสูงกว่าค่าเฉลี่ยของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยอย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์และมีรายได้มากกว่าอย่างน้อย 5 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลา 4 เดือนหลังจากสำเร็จการศึกษา (2020 Graduate Outcomes Survey National Report) ทั้งยัง ได้รับรางวัล Rising Star Class of 2030 จาก Times Higher Education ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับมหาวิทยาลัยเปิดใหม่ที่ดีในระดับสากล หากเลือกเรียนในแคมปัส Regional area สามารถขอวีซ่าหลังเรียนจบได้ถึง 4 ปี

วิทยาเขตหลักของมหาวิทยาลัยตั้งอยู่ห่างจากเมือง Darwin เพียง 20 นาทีและ 10 นาทีจากสนามบินนานาชาติ โดยถือเป็นทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมสำหรับน้องๆ นักศึกษาที่อยากจะสำรวจและเรียนรู้ประเทศออสเตรเลียในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นภาษา วัฒนธรรม วิถีชีวิตความเป็นอยู่ในชุมชมท้องถิ่นที่เปิดกว้างและมีชีวิตชีวา โดยดาร์วินเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางสัญชาติมากโดย 30% ของประชากรทั้งหมดมาจากต่างประเทศ

หลักสูตรของสถาบัน Charles Darwin University

หลักสูตรที่เปิดสอนได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาลเทียบเท่ากับมหาวิทยาลัยชื่อดัง มีนักศึกษาชาวออสเตรเลียและชาวต่างชาติจำนวนมาก อีกทั้งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีทางเลือกการเรียนอันหลากหลาย ตั้งแต่หลักสูตรเพื่อการเรียนต่อ หลักสูตรประกาศนียบัตร อนุปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก

CDU มีสาขาให้เลือกเรียนหลากหลายกว่า 20 สาขาวิชา ตัวอย่างสาขาวิชายอดนิยมได้แก่

  • Arts
  • Communications & Design
  • Creative & Performing Arts
  • Engineering
  • Humanitarian, Emergency and Disaster Management
  • IT and Network Engineering
  • Nursing & Midwifery
  • Public Health
  • Tourism & Hospitality

ดูคอร์สเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

จุดเด่นของ CDU

CDU เป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 2 ของออสเตรเลียในด้านเงินเดือนเริ่มต้นระดับปริญญาตรีและโอกาสการได้งานเต็มเวลา (Good Universities Guide 2021)
CDU เป็นมหาวิทยาลัยระดับท็อป 100 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (THE)
CDU ผู้นำด้านการกลับมาเรียนต่อออสเตรเลียของนักศึกษานานาชาติ
ผู้นำด้าน e-learning ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีด้านการสอนออนไลน์
วิทยาเขตหลายแห่งทั่วประเทศออสเตรเลีย

ที่พัก

น้องๆสามารถเลือกบริการที่พักได้ทั้งในหรือนอกวิทยาเขตในระหว่างการเรียนที่ CDU ซึ่งที่พักถือว่าสะดวกสบายและมีความปลอดภัยสูง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีในการช่วยเหลือด้านการแพทย์เบื้องต้น อีกทั้งยังสามารถให้ความช่วยเหลือในการอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัยต่างๆ อีกด้วยเช่นที่พักภายในมหาวิทยาลัยในแต่ละเขตอีกด้วย อย่างเช่น

หากน้องๆสนใจรายละเอียด อยากปรึกษา หรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเกี่ยวกับการเรียนต่อ หรือ การใช้ชีวิต ในออสเตรเลีย สามารถทักหาพี่ๆเอดูยังที่มี ประสบการณ์ตรงได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy