share

Torrens University

122 Views
Torrens University

 

น้องๆหลายคนสนใจการเรียนต่อต่างประเทศ ดังนั้นออสเตรเลียเป็นประเทศอันดับต้นๆ ที่นักเรียนนักศึกษาทั่วโลกเอาไว้มาเป็นตัวเลือก วันนี้เราจะนำเสนอมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย ที่มีวิทยาเขตในเมือง ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน และแอดดิเลต ไว้รองรับนักศึกษา International และ Domestic และมีหลายภาคศาสตร์สาขาวิชา

โดยมหาวิทยาลัยออสเตรเลียอย่าง ทอร์เรนส์ นั้นมีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องการใช้อุปกรณ์และสื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัย เข้าถึงได้โดยนักเรียนนักศึกษาทุกคน และมีทุนการศึกษามากมายเพื่อให้นักเรียนต่างชาติอย่างเราๆ ได้เข้ารับเรียนรู้ประสบการณ์การเรียนใน ออสเตรเลีย

อีกทั้งเมื่อพูดถึง Torrens University แล้วนักศึกษาทุกคนจะมั่นใจได้ว่า จะรับความรู้และความใส่ใจจากบุคลากรและครูผู้ฝึกสอนทุกคน ทั้งในเรื่องของการเรียนเป็นกลุ่มเล็ก ประสบการณ์ทำงานในชีวิตจริง ได้คุยและรับคำปรึกษาจากบุคคลที่ทำงานจริงในสายงานนั้น ๆ ดังนั้น เมื่อมาถึงออสเตรเลียแล้ว นักเรียนทุกคนจะสนใจTorrens University เป็นหนึ่งในตัวเลือกแน่นอน

หลักสูตรต่าง ๆ ของ Torrens University

  • Business
  • Design
  • Education
  • Health
  • Hospitality
  • Technology

Torrens University Australia ยังได้งานร่วมกับหลายบริษัทละสถาบันวิชาชีพเฉพาะทางอย่างเช่น William Blue College of Hospitality Management, Chifley Business School, Billy Blue College of Design, APM College of Business and Communication, Blue Mountain International Hotel Management School, Media Design School, Language Centre และอีกมากมาย ดังนั้น เมื่อเรียนจบจาก ทอร์เรนส์ แล้ว ทุกคนจะมั่นใจได้เลยว่าจะมีสามารถเข้าสู่โลกการทำงานได้อย่างมั่นใจแน่นอน

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy