share

ULG (Universal Learning Group)

74 Views
ULG (Universal Learning Group)

ULG (Universal Learning Group) กลุ่มสถาบันการศึกษาในเครือ Universal ที่ผ่านการรับรองจาก NEAS (National ELT (English Language Teaching) Accreditation Scheme) ของประเทศออสเตรเลีย ประกอบไปด้วย 4 สถาบันย่อย ได้แก่ UE (Universal English), UIT (Universal Institute of Technology), UHE (Universal Higher Education) และ WLI (William Light Institute) มีหลักสูตรให้เลือกเรียนอย่างครบถ้วน ตั้งแต่หลักสูตรปูพื้นฐานด้านภาษา (ELICOS), หลักสูตรวิชาชีพ (VET Course) ไปจนถึงระดับปริญญา (Higher Education) และหลักสูตรเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดแรงงาน (Professional Year Program)

นอกจากนี้ ULG ยังเป็น Partner กับสถาบันการศึกษาชื่อดังหลากหลายแห่งทั่วออสเตรเลีย เช่น SCU (Southern Cross University), UNE (University of New England), USQ (University of Southern Queensland) ทำให้ผู้เรียนสามารถเลือก Pathway ไปศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นได้ทันที

Universal English

UE (Universal English) สถาบันสอนภาษาในเครือ ULG ที่ผู้เรียนสามารถเลือกลงคอร์สพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษทั้งการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน, การเตรียมตัวสอบวัดระดับ, การศึกษาต่อในอนาคต ไปพร้อม ๆ กับการเสริมสร้างทักษะด้านการชงกาแฟที่จะเป็นประโยชน์กับการทำงานพิเศษในอนาคตได้

หลักสูตรของ UE

GE (General English)

คลาสพัฒนาภาษาอังกฤษทั่วไปของ UE มีทั้งคลาสเช้า (8:30 14:15) และคลาสเย็น (17:00 21:15) และสำหรับผู้ที่สนใจพัฒนาทักษะอื่น ๆ เพิ่มเติมก็สามารถเลือกเรียนคอร์สช่วงบ่าย (14:30 - 15:30/ 16:30 ขึ้นอยู่กับคอร์สที่เลือก) ได้

ACE (Active Conversation in English)

หลักสูตรพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน เพิ่มความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษผ่านการจำลองสถานการณ์ต่าง ๆ ให้ผู้เรียนเกิดความผ่อนคลายและมีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น

EAP (English for Academic Purpose)

หลักสูตรเตรียมความพร้อมด้านภาษาอังกฤษสำหรับการศึกษาต่อในอนาคต โดยมีทั้งหลักสูตรการเรียนภาษาของ UE, หลักสูตรเพื่อการสอบ IELTS และหลักสูตรเพื่อการสอบ Cambridge (FCE B2, CAE C1)

Barista Course

หลักสูตรระยะสั้นเพื่อพัฒนาทักษะการทำงานในร้านกาแฟ โดยมีทั้งหลักสูตรเบื้องต้นอย่าง Barista Essentials และ Barista Master หลักสูตรเจาะลึกที่มีการฝึกงานระหว่างเรียน

Universal Institute of Technology

UIT (Universal Institute of Technology) สถาบันสอนวิชาชีพ (VET Course) ในเครือ ULG ที่มีหลักสูตรภาษาเป็นของตัวเอง (ไม่จะเป็นต้องเรียนภาษาที่ UE แต่สามารถเริ่มเรียนที่ GE ร่วมกับคอร์สอื่น ๆ ของ UIT เพื่อประหยัดเวลาในการเรียนได้เลย)

หลักสูตรของ UIT

  • GE (General English) คอร์สพัฒนาภาษาอังกฤษ
  • Certificate IV Building and Construction คอร์สวิชาชีพด้านการก่อสร้าง
  • Diploma of Project Management คอร์สวิชาชีพด้านการจัดการโครงการ
  • Advanced Diploma of Program Management คอร์สวิชาชีพด้านการจัดการโครงการขั้นสูง

Universal Higher Education

UHE (Universal Higher Education) มหาวิทยาลัยเฉพาะทางในเครือ ULG ที่ผ่านการรับรองจาก TEQSA (Tertiary Education Quality and Standards Agency) มีความโดดเด่นด้านหลักสูตรการกำกับภาพและเทคโนโลยีสารสนเทศ อีกทั้งยังค่าเทอมไม่แพง จึงเหมาะกับผู้ที่มองหาโอกาสในการเรียนต่อต่างประเทศแต่มีข้อจำกัดด้านงานเงิน

หลักสูตรของ UHE

  • Bachelor of Multinational Film Production
  • Bachelor of Information Technology

William Light Institute

WLI (William Light Institute) สถาบันพัฒนาทักษะด้านวิชาชีพและการเตรียมความพร้อมในการทำงาน ที่อยู่ในเครือ ULG เน้นการเรียนการสอนด้าน ICT เป็นหลัก และมีคอร์สวิชาชีพด้านธุรกิจให้เลือกเรียน

หลักสูตรของ WLI

  • Certificate IV in Business สามารถ Pathway ไปเรียนต่อในสถาบันอื่น ๆ ได้
  • ICT PYP (Professional Year Program) หลักสูตรเตรียมความพร้อมในการทำงานสาย ICT ที่ผ่านการรับรองจาก ACS

Location สถานที่ตั้งสถาบัน

วิทยาเขตหลักตั้งอยู่ใจกลางเมือง Melbourne เดินทางสะดวก และมีวิทยาเขตย่อยอยู่ที่ Adelaide Sydney (หลักสูตรการเรียนการสอนจะแตกต่างกันออกไป)

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy