share

AMCA (Alma Mater College Australia)

48 Views
AMCA (Alma Mater College Australia)

 

สถาบัน AMCA (Alma Mater College Australia) เป็นสถาบันสอนวิชาชีพที่เน้นการเรียนการสอนหลักสูตรสาย Cookery และ Childcare โดยเฉพาะ โดดเด่นเรื่องคอร์ส Cookery ที่เน้นหลักสูตรการทำอาหารอิตาเลียนในครัวจริงเป็นหลัก ส่วนของหลักสูตร Childcare ก็เป็นพาร์ทเนอร์กับศูนย์ดูแลและพัฒนาการเรียนรู้ Bira Bira Early Learning Centre ที่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศการทำงาน AMCA จึงเป็นสถาบันที่มุ่งเน้นการเรียนแบบ WBT (Work-Based Training) ที่ให้ผู้เรียนได้ฝึกประสบการณ์และทดลองงานจริง เข้าใจพื้นฐานและหลักการของการทำงาน

สำหรับชื่อ Alma Mater เป็นภาษาละติน มีความหมายว่า สถานศึกษา, โรงเรียน หรือมหาวิทยาลัยที่เคยเข้ารับการศึกษา (Former school) และมุ่งหวังจะเป็นสถาบันที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักศึกษาต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก โดยสถาบันตั้งอยู่ที่ใจกลางเมือง Melbourne ในจุดที่เดินทางสะดวก (ใกล้กับสถานีรถไฟและจุดขั้นรถสาธารณะ)

อีกทั้งยังเป็นพาร์ทเนอร์กับมหาวิทยาลัยชั้นนำในออสเตรเลียถึง 2 แห่ง ได้แก่ ACU (Australia Catholic University) และ SCU (Southern Cross University) ที่ผู้เรียนสามารถ Pathway ไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีได้ทันทีหลังจบหลักสูตรที่ AMCA 

หลักสูตรของสถาบัน AMCA Alma Mater College Australia

หลักสูตร Cookery ของ AMCA

หลักสูตร Cookery ของ AMCA มีจุดเด่นอยู่ที่ อาหารอิตาเลียน เป็นหลัก ในขณะที่สถาบันอื่น ๆ ไม่ได้เน้นการทำอาหารสัญชาติใดสัญชาติหนึ่งเป็นพิเศษ ดังนั้น AMCA จึงเหมาะกับผู้ที่มีความชื่นชอบและสนใจที่จะพัฒนาทักษะการทำอาหารอิตาเลียนขั้นสูงโดยเฉพาะ

  • Certificate IV in Kitchen Management
  • Diploma of Hospitality Management
  • Advanced Diploma of Hospitality Management
  • Package Cert III + Dip 2 yrs.
  • Package Cert III + Dip + Advanced Dip 3 Yrs.

อาชีพ : International Hotels, Restaurants & Cafes & Coffee shops, Clubs/ Pubs & Event Caterers, Airlines, Hospitals, Executive Boardrooms, Commercial Catering Operations

โดยทาง AMCA เป็น Partner กับร้านอาหารอิตาเลียนหลากหลายเจ้า ไม่ว่าจะเป็น Genobile Saba, Foglia Di Fico, Funghi e Tartufo, Roccella และอื่น ๆ อีกมากมาย จึงมั่นใจได้เลยว่าผู้เรียนจะได้ฝึกประสบการณ์กับเชฟอาหารอิตาเลียนโดยตรงอย่างแน่นอน

หลักสูตรการดูแลเด็กเล็ก Early Childhood (Childcare) ของ AMCA

Early Childhood หลักสูตรการดูแลเด็กเล็ก (Childcare) ของ AMCA มุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้ศึกษาหลักการดูแลเด็กระดับปฐมวัยและภายใต้กฎข้อกำหนดของ Education and Care Services ของออสเตรเลีย โดย AMCA เป็นพาร์ทเนอร์กับ Bira Bira ศูนย์ดูแลเด็กเล็กที่เน้นการทำกิจกรรมเป็นหลักด้วย

  • Certificate III in Early Childhood Education and Care
  • Diploma of Early Childhood Education and Care
  • Package Cert III + Diploma ชั่วโมงการทำงานเบื้องต้นจะอยู่ที่ ~ 600 hrs. (200 + 400)

อาชีพ : Early Childhood Educator, Family Day Care Educator, Kindergarten Early Childhood Educator, Nanny/ In Home Carer, Room Leader, Centre Director, Play Group Supervisor

Location สถานที่ตั้งสถาบัน

AMCA มีวิทยาเขตอยู่ 2 แห่งในรัฐวิคตอเรีย ได้แก่ วิทยาเขตหลักที่ Melbourne และวิทยาเขตย่อยที่เป็น Training Kitchen ใน Docklands โดยทั้ง 2 Campus มีระยะทางห่างกันไม่มาก สามารถนั่ง Tram โดยสารภายในเมืองไปได้แบบไม่ต้องเสียค่าเดินทาง

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy