share

Centennial College

70 Views
Centennial College

 

Centennial College วิทยาลัยระดับวิชาชีพที่โดดเด่นด้านหลักสูตรการสอนสายธุรกิจ, การบัญชี และการจัดการธุรกิจ ได้รับการรับรองหลักสูตรอย่างเป็นทางการจากรัฐบาลออสเตรเลีย

หลักสูตรต่าง ๆ ของ Centennial College

หลักสูตรการเรียนการสอนของทาง Centennial College จะแบ่งออกเป็น 3 วิชาหลัก ได้แก่ หลักสูตรด้านการบัญชี (Accounting), ธุรกิจ (Business) และการจัดการธุรกิจ (Leadership & Management) ดังนี้ 

Accounting

หลักสูตรสำหรับผู้ที่มีความชื่นชอบตัวเลขและการคิดคำนวณ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการจัดการระบบการเงิน กระบวนการจัดเก็บ วิเคราะห์ และสรุปข้อมูลด้านการเงิน

  • Certificate IV in Accounting & Bookkeeping
  • Diploma of Accounting

Business

หลักสูตรด้านธุรกิจทั่วไปที่ผู้เรียนจะได้ศึกษาเกี่ยวกับการทำธุรกิจอย่างรอบด้าน ทั้งการวางแผนธุรกิจ การบริหารจัดการธุรกิจ ตลอดจนการบริการลูกค้าและการพัฒนาธุรกิจ

  • Certificate III in Business

Leadership & Management

หลักสูตรที่ช่วยพัฒนาความรู้ความสามารถด้านการบริหารจัดการทรัพยากรด้านต่าง ๆ ในการทำธุรกิจอย่างชาญฉลาด ยกระดับการบริหารจัดการธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคที่มีการแข่งขันทางธุรกิจสูง รวมทั้งสามารถออกแบบธุรกิจของตนเองได้

  • Certificate IV in Leadership & Management
  • Diploma of Leadership & Management
  • Advanced Diploma of Leadership & Management

Location สถานที่ตั้งสถาบัน

Centennial College ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Sydney เดินทางสะดวกด้วยรถขนส่งสาธารณะและเรือเฟอร์รี ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่าง Sydney Opera House, พิพิธภัณฑ์ และห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย

Centennial College (Sydney)

Level 6, 11-17 York St Sydney NSW 2000 Australia
Tel. : +61 2 9089 8629
Email : team@cc.nsw.edu.au

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy