share

Kangan Institute

82 Views
Kangan Institute

 

Kangan Institute สถาบันสอนภาษาและวิชาชีพที่ได้รับความนิยมสูงในเมือง Melbourne มีหลักสูตรการเรียนการสอนหลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของผู้เรียน มีศูนย์ฝึกประสบการณ์รองรับทุกสาขาการเรียนใน 4 วิทยาเขตทั่วเมือง Melbourne

หลักสูตรต่าง ๆ ของ Kangan Institute

Automotive

คอร์สด้านยานยนต์ (Automotive) ของ Kangan Institute มีหลักสูตรให้เลือกเรียนอย่างหลากหลาย ทั้งการซ่อมรถจักรยานยนต์, รถยนต์ขนาดเล็ก, รถขนของ, เรือ, เครื่องยนต์ต่าง ๆ แต่หลักสูตรที่เปิดให้นักเรียนต่างชาติสามารถลงทะเบียนเรียนได้จะมี 3 หลักสูตร ดังนี้

  • Certificate III in Light Vehicle Mechanical Technology (ปริญญาบัตรระดับ 3 สาขาเทคโนโลยีการซ่อมบำรุงยานยนต์ขนาดเล็ก) ระยะเวลาการเรียน 6 เดือน
  • Certificate IV in Automotive Mechanical Diagnosis (ปริญญาบัตรระดับ 4 สาขาการวิเคราะห์ความผิดปกติของเครื่องยนต์) ระยะเวลาการเรียน 6 เดือน
  • Diploma of Automotive Technology (อนุปริญญาสาขาการดูแลเทคโนโลยียานยนต์) ระยะเวลาการเรียน 1 ปี

โดยการเรียนสาขายานยนต์ทุกหลักสูตรของ Kangan Institute จะเน้นการศึกษาทั้งภาคทฤษฎีและการปฏิบัติในอู่ซ่อมรถ (ACE Automotive Centre of Excellence) ภายในสถาบันที่เปิดให้ผู้เรียนสามารถฝึกประสบการณ์จริงในการทำงานสายยานยนต์ได้อย่างรอบด้าน และนักเรียนต่างชาติสามารถเลือกลงเรียน Package 2 ปีเพื่อทำเรื่องยื่นขอวีซ่าทำงานต่อหลังเรียนจบได้

Baking

คอร์สด้านการอบขนม (Baking) ของ Kangan Institute มีเฉพาะหลักสูตรในระดับ Certificate III (ปริญญาบัตรระดับ 3) แต่ตัวหลักสูตรจะมีให้เลือกเรียน 2 แบบ ได้แก่

  • Certificate III in Baking (Internal)

หลักสูตรการอบขนมสำหรับผู้ที่สนใจเรียนภายในสถาบันเพียงอย่างเดียว หลักสูตรนี้จะมีระยะเวลาการเรียน 5 วัน (จันทร์ ศุกร์) ที่ Broadmeadows Campus โดยผู้เรียนจะได้เรียนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ รวมไปถึงการทดลองฝึกประสบการณ์ภายในครัวของ Kangan Institute

  • Certificate III in Baking (Blending Internal & External)

หลักสูตรการอบขนมสำหรับผู้ที่สนใจเรียนแบบผสมผสานทั้งภายในสถาบันและนอกสถาบัน มีระยะเวลาการเรียน 3 วัน (จันทร์ พุธ) โดยผู้เรียนจะได้เรียนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติแบบผสมผสานการเรียนการสอนทั้งภายในสถาบันตัว (ครัวของ Kangan Institute) และภายนอกสถาบัน (ครัวของ Partner)

Commercial Cookery

คอร์สด้านการทำอาหาร (Commercial Cookery) ของ Kangan Institute ที่เปิดสอนให้กับนักศึกษาต่างชาติจะมีเฉพาะระดับ Certificate III เท่านั้น โดยระยะเวลาการเรียนจะอยู่ที่ 1 ปี

  • Certificate III in Commercial Cookery International

หลักสูตรการทำอาหารสำหรับนักศึกษาต่างชาติโดยเฉพาะ ผู้เรียนจะได้เรียนรู้หลักการจัดเตรียมอุปกรณ์ การทำอาหาร การรักษาความสะอาดและการจัดเก็บครัว โดย Kangan Institute มีครัวฝึกปฎิบัติงานจริงอยู่ที่ Broadmeadows

English Language

คอร์สพัฒนาภาษาสำหรับนักเรียนต่างชาติของ Kangan Institute มีทั้งหลักสูตรภาษาทั่วไปและหลักสูตรภาษาเพื่อการศึกษาต่อในอนาคต

  • GE (General English) หลักสูตรพัฒนาภาษาอังกฤษทั่วไป
  • EAP (English for Academic Purpose) หลักสูตรภาษาเพื่อการศึกษาต่อ โดยจะสามารถนำเอาผลการศึกษาไปยื่นเรียนต่อในหลักสูตรวิชาชีพ (Certificate/ Diploma) ของ Kangan Institute ได้ทันทีหลังจบคอร์ส

Location สถานที่ตั้งสถาบัน

Kangan Institute มีวิทยาเขตกระจายอยู่ถึง 4 แห่งในเมือง Melbourne รัฐ Victoria และมีสถานที่ฝึกประสบการณ์ (Training Centres) อีกหลายแห่งภายในสถาบัน เช่น

  • Gunung-William-Balluk Learning Centre (@Broadmeadow)
  • Richards Restaurant (@Broadmeadow)
  • Automotive Centre of Excellence (Docklands)

Kangan Institute - Broadmeadows

59-69 Pearcedale Parade, Broadmeadows VIC 3047, Australia
Tel. : 13 TAFE (13 8233)
Fax : +61 3 9279 2590
Email : enquiries@kangan.edu.au

โดย Kangan (Broadmeadows) เป็นวิทยาเขตหลักของ Kangan ที่มี Facility ครบครัน และมี Training Centres ของสาย Hospitality อย่าง Richards Restaurant ด้วย หรือสำหรับผู้ที่สนใจศึกษาเกี่ยวกับชนเผ่าพื้นเมืองของออสเตรเลียก็มี Gunung-William-Balluk Learning Centre อีกด้วย

Kangan Institute - Docklands

1 Batmans Hill Dr, Docklands VIC 3008, Australia
Tel. : 13 TAFE (13 8233)
Fax : +61 3 9620 3167
Email : enquiries@kangan.edu.au

Kangan (Docklands) เป็น Hub ใหญ่ของสาย Automotive ที่มีอู่ซ่อมรถ (ACE Automotive Centre of Excellence) อยู่ภายในสถาบันที่เปิดให้ผู้เรียนสามารถฝึกประสบการณ์จริงในการทำงานสายยานยนต์ได้อย่างรอบด้าน

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy