share

Victory Institute

109 Views
Victory Institute

อีกหนึ่งสถาบันที่มีคอร์สเรียนให้เลือกหลากหลาย ทางสถาบันมุ่งเน้นทฤษฎีและปฎิบัติไปกับการทำงานจริง ทำให้นักเรียนได้ความรู้ และมีทักษะกับสถานการณ์จริงๆ ไปควบคู่กัน

โดยทางโรงเรียนจะเปิดสอน ตั้งแต่คอร์สเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐานไปจนถึงคอร์สเรียนวิชาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียน โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียนต่างชาติที่อยากจะเข้ามาศึกษาต่อ หรือเรียนต่อออสเตรเลีย ทางสถาบันมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคอร์สเรียนที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานตาม Education Services for Overseas Students (ESOS) Act 2000, the National Code 2007, and the VET Quality Framework RTO Standards 2015

ทางสถาบันเชื่อว่าสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมีส่วนช่วยให้การเรียนรู้ และความคิดสร้างสรรค์พัฒนาได้ จึงสร้างบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมภายในห้องเรียนให้สะดวกสบายมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ตั้งของสถาบัน ซึ่งมีแคมปัสตั้งอยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า shopping mall ต่างๆ การเดินทางที่ใกล้กับสถานีรถไฟและรถบัส ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงแล้ว และทางงสถาบันยังเตรียมอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัยและเพียงพอต่อจำนวนนักเรียน บุคลากรและอาจารย์ผู้สอนที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่คนสอนแต่ยังมีประสบการณ์การทำงานในสถานที่จริงมาแล้วทั้งนั้น หากใครสนใจ เรียนและทำงาน ซิดนีย์ ติดต่อทีมงานของเราเข้ามาได้เลย

คอร์สที่ทางสถาบันเปิดสอนได้แก่

คอร์สภาษาอังกฤษ

  • General English

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป สําหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลายทั้งสี่ทักษะ การพูด การอ่าน การเขียน และการฟัง จะเน้นโปรแกรมที่ช่วยให้นักเรียนสามารถในไปใช้ในชีวิตประจำวัน หรือการทํางานได้

  • IELTS Preparation

หลักสูตรนี้เปิดให้นักเรียนที่ผ่านเข้าเรียนในหลักสูตรวิชาชีพได้แล้วแต่คะแนนภาษาอังกฤษยังไม่เป็นที่น่าพอใจหรือยังไม่ถึงเกณฑ์ หรือนักเรียนที่ต้องการสมัครเรียนในสถาบันการศึกษาที่มีการใช้ผลสอบ IELTS เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและเรียนรู้เทคนิคในการสอบให้ผ่านและได้คะแนนมากที่สุด

  • English For Academic Purposes (EAP)

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษา EAP เตรียมความพร้อมให้นักเรียนที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ความท้าทายที่พวกเขาจะได้สัมผัสกับบริบทของการศึกษาที่สูงขึ้นในประเทศออสเตรเลีย เน้นการสอนอย่างละเอียดในการเขียนเรียงความ, นําเสนอรายงาน, การทำวิจัย และความเข้าใจอย่างแท้จริงของการศึกษาในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย

VET Course

คอร์สวิชาชีพที่เรียนจบแล้วสามารถนำไปประกอบอาชีพได้เลย โดยสาขาวิชาที่เปิดสอนล้วนได้มาตรฐานและผ่านการตรวจสอบและรับรองรองจากรัฐบาลออสเตรเลียแล้ว สาขาวิชาที่ทางสถาบันเปิดสอนได้แก่

Business

  • Certificate III in Business
  • Certificate IV in Business
  • Diploma of Business
  • Advanced Diploma of Business

Screen and Media

  • Diploma of Screen and Media
  • Certificate IV in Screen and Media

Marketing and Communication

  • Certificate IV in Marketing and Communication
  • Diploma of Marketing and Communication
  • Advanced Diploma of Marketing and Communication

Location ของสถาบัน

Victory Institute - Market Street แคมปัส
Level 8, 22 Market Street Sydney NSW 2000 AUSTRALIA

Victory Institute - Liverpool Street แคมปัส
Level 6, 127 Liverpool Street Sydney NSW 2000 AUSTRALIA

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy