share

Inforum

72 Views
Inforum

 

Inforum Education Australia หนึ่งในสถาบันภาษาที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย ตั้งอยู่ศูนย์กลางของ Southport ในเมืองโกลโคสต์ (Gold Coast) รัฐ Queensland  ประเทศออสเตรเลีย เหมาะสำหรับ น้องๆ ที่ชอบบรรยากาศแบบสบายๆ relax ที่ห้อมล้อมไปด้วยชายหาดและแสงแดด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เป็นอกตัวเลือกนึงน่าสนใจสำหรับคนที่อยากมา เรียนภาษาอังกฤษโกโคสต์ และมีความชื่นชอบชายหาด

Inforum นั้นเปิดสอนภาษาอังกฤษในเชิงสร้างสรรค์ ที่มุ่งเน้นเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษของผู้เรียนในทุกๆ ด้าน จากห้องเรียนสู่การใช้ชีวิตจริง อีกทั้งยังมีเพื่อนๆ ต่างชาติที่มีวัฒนธรรมที่หลากหลาย จึงทำให้การเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบัน Inforum เป็นไปอย่างเพลิดเพลินและได้ประสบการณ์การใช้ชีวิตกับชาวต่างชาติทั้งในและนอกห้องเรียนอีกด้วย

หลักสูตรที่เปิดสอน

General English

หลักสูตรภาษาอังกฤษพื้นฐานที่จะพัฒนาศักยภาพในด้านของการสื่อสาร เช่น ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่กำลังสนใจที่จะฝึกหรือเพิ่มทักษะตัวเอง ถือว่าหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานไปจนถึงสามารถสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว

Academic & Test Preparation

เป็นหลักสูตรภาษาแบบเข้มข้นเพื่อการเตรียมความพร้อมทางด้านวิชาการ และเตรียมตัวสำหรับการสอบวัดภาษาในระดับสูง เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะเรายิ่งขึ้นไปอีก หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญา และเพื่อการสมัครเข้าทำงาน หลักสูตร Academic & Test Preparation สามารถจำแนกประเภทได้ดังต่อไปนี้

  • IELTS (International English Language Testing System)

อินฟอรัมมีบุคคลากรที่เชียวชาญในเรื่องการสอบ IELTS เป็นอย่างมาก และคุณครูเหล่านีก็ได้ออกแบบหลักสูตรเพื่อช่วยพัฒนาทักษะสําคัญๆที่นักเรียนต้องใช้ให้ได้คะแนน IELTS ในระดับสูงที่สุด และเป็นที่พอใจสำหรับนักเรียนทุกคน

  • Cambridge (FCE) หรือ First Certificate in English

เป็นอีกหนึ่งหลักสูตรที่เป็นที่นิยมในการใช้สอบวัดระดับ ภาษาอังกฤษทั่วโลก และนักเรียนจากทั่วทุกมุมก็โลกเดินทางมาเรียนหลักสูตรนี้ที่อินฟอรัมประเทศออสเตรเลีย

  • Cambridge (CAE) หลักสูตร Advanced Master (Certificate in Advanced English)

ที่เข้มข้นและช่วยพัฒนาความรู้ด้านคําศัพท์และการใช้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษขั้นสูงได้อย่างรวดเร็วและแม่นยํา และเพิ่มโอกาสในการได้คะแนนสูงสุดในการสอบ Cambridge CAE

Demi Pair

หลักสูตรภาษาอังกฤษและการเป็นพี่เลี้ยงเด็ก เหมาะสำหรับน้องๆ ที่รักเด็กและกำลังมองหาทางเลือกเรื่องที่พักในโครงการ Demi Pair ทางสถาบัน Inforum ทำงานร่วมกับองค์กรมากมายในเมือง Gold Coast ที่จะช่วยหาครอบครัวที่ดีและเหมาะสมกับน้องๆ ทุกคน

Study Tours

หลักสูตรภาษาอังกฤษระยะสั้นพร้อมทัศนศึกษา ทาง Inforum ออกแบบโปรแกรมที่เหมาะสําหรับการเรียนรูข้องนักเรียน พร้อม ให้นักเรียนได้สัมผัสกับชายหาดที่น่าตื่นตาตื่นใจ สวนสัตว์และป่าฝน เขตร้อนของเหมือน Gold Coast

Location ของสถาบัน

Inforum Australia - Gold Coast แคมปัส
13-15 Short street Southport, QLD Australia 4215

หากอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถาบัน สอบถามทางเอดูยังได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy