share

Milner

67 Views
Milner

 

สถาบัน Milner International College of English หรือที่นิยมเรียกสั้น ๆ ว่า Milner เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่มีประสบการณ์ในวงการมากว่า 40 ปี ขยายเครือข่ายสาขาของสถาบันทั่วโลกทั้งในแถบยุโรป, อเมริกาใต้, แอฟริกา, เอเชีย และออสเตรเลีย โดดเด่นด้านการเรียนการสอนหลักสูตรการพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษ ผ่านการรับรองคุณภาพหลักสูตรจากรัฐบาลออสเตรเลียอย่างเป็นทางการ มีหลักสูตรการสอนภาษาให้เลือกเรียนอย่างหลากหลาย

หลักสูตรของสถาบัน Milner International College of English

GE (General English)

คอร์สพัฒนาภาษาอังกฤษทั่วไป หรือ General English (GE) ของ Milner จะแบ่งออกเป็น 7 ระดับ เพื่อช่วยให้ผู้เรียนได้พัฒนาระดับภาษาอย่างค่อยเป็นค่อยไปด้วยความเข้าใจอย่างเต็มที่ (เกณฑ์ปกติจะมีทั้งหมด 6 ระดับ) มีทั้งคลาสช่วงเช้า (9:00 - 15:15) และช่วงบ่าย (16:30 - 21:45) ให้เลือกเรียนตามความสะดวกของผู้เรียน ระดับภาษาของ Milner International College of English

  • Beginner
  • Elementary
  • Pre-Intermediate
  • Intermediate
  • Upper-Intermediate
  • Upper-Intermediate 2
  • Advanced

Cambridge

คอร์สเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบวัดระดับภาษาของ Cambridge โดยเฉพาะ มีระบบจำลองการสอบด้วยข้อสอบตัวอย่างแบบ Virtual สำหรับระดับ PET

  • Cambridge Preliminary English Test (PET)
  • Cambridge First Certificate in English (FCE)
  • Cambridge Certificate in Advanced English (CAE)
  • Cambridge Certificate of Proficiency in English (CPE)

IELTS

คอร์สเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบวัดระดับภาษา IELTS โดยจะมีคลาสในช่วงเช้า (9:00 15:15) เป็นหลัก ส่วนคลาสช่วงเย็นจะเป็นคลาสแบบ In demand

TESOL

คอร์สพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อการสอนภาษาแก่เด็กเล็กที่ไม่เชี่ยวชาญการใช้ภาษาอังกฤษ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) ที่เป็นหลักสูตรเฉพาะของ Milner ผู้เรียนจะต้องมีผลภาษาอังกฤษในระดับปานกลาง (Intermediate) ขึ้นไปจึงจะสามารถสมัครเรียนได้ (เลือกเรียนคอร์สเดี่ยวหรือเรียนรวมกับ General English, Cambridge หรือ IELTS เพิ่มเติม)

เมื่อจบหลักสูตรผู้เรียนจะได้รับประกาศนียบัตร Milner TESOL Certificate (Young Learners) ที่สามารถทำเอาไปยื่นสมัครงานกับสถานศึกษาสำหรับเด็กเล็กทั่วโลกได้

CELTA

คอร์สพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อการสอนภาษาให้ผู้ใหญ่ที่ไม่เชี่ยวชาญการใช้งานภาษาอังกฤษ CELTA (Certificate of English Language Teaching to Adults) ของ Milner เป็นหลักสูตรที่ผ่านการรับรองจาก Cambridge อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ ผู้เรียนจะต้องมีผลภาษา IELTS 7.5 ขึ้นไปทุกพาร์ท หรือผ่นการทดสอบ Cambridge CAE ระดับ B ขึ้นไปจึงจะสามารถลงเรียนคอร์สนี้ได้

โดยเมื่อจบหลักสูตรผู้เรียนจะได้ใบประกาศนียบัตรรับรองการศึกษา (Certificate in Teaching English to Speakers of Other Language) ที่สามารถนำไปใช้รับรองการสมัครงานในองค์กรนานาชาติได้จริง

Pathway

Milner International College of English เป็น Partner กับมหาวิทยาลัยชื่อดังในออสเตรเลียที่ผู้เรียนสามารถนำเอาผลการเรียนไปเทียบสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่สนใจได้โดยไม่จำเป็นต้องสอบวัดระดับภาษา

  • Curtin University
  • Southern Cross University (SCU)

Location สถานที่ตั้งสถาบัน

Milner International College of English ตั้งที่เมือง Perth เดินทางสะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะภายในรัฐ

379 Hay Street, Perth WA 6000 Australia
Tel: +61 8 9325 5444
Email: info@milner.wa.edu.au 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy