share

Online Fair : ภาษา พาฝัน ไปประเทศออสเตรเลีย

58 Views
Online Fair : ภาษา พาฝัน ไปประเทศออสเตรเลีย

Online Fair : ภาษา พาฝัน ไปประเทศออสเตรเลีย

งานสัมมนาออนไลน์ เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย พบเจ้าหน้าที่สถาบันดังมาให้คำปรึกษาฟรีแบบ New Normal
วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10:00 และ 13:00
รับฟังพร้อมกันผ่าน Zoom

สัมมนาเรียนต่อ ออสเตรเลีย ทุกเรื่องเกี่ยวกับการเรียนภาษา จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ พวกเราเอดูยังไทยแลนด์เป็นทีมงานที่มีความชำนาญในการส่งนักเรียนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ออสเตรเลีย โดยมุ่งเน้นให้คำปรึกษาจากประสบการณ์ตรง และวางแผนการศึกษาแบบเคสต่อเคส ซึ่งทุกคนมั่นใจได้เลยว่า คำแนะนำจะเหมาะสมกับความต้องการของแต่ละท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถาบันการศึกษา สาขาวิชา ตลอดจน ที่พัก และหางาน ทุกคำถามมีคำตอบที่ชัดเจน

โดยครั้งนี้ ทางเอดูยังมีแขก รับเชิญ 2 ท่าน จาก 2 สถาบันชั้นนำ ของออสเตรเลีย

  • 10.00 น. พี่หนึ่ง เจ้าหน้าที่จาก International House ที่มีสาขามากมายในออสเตรเลีย มีชื่อเสียงทั้งด้านคุณภาพและความเป็นเลิศด้านการศึกษา
  • 13.00 พี่ M  กูรูชื่อดัง จาก ILSC  โรงเรียนชื่อดัง ที่มีนักเรียนจากทั่วทุกมุมโลก

เจ้าหน้าที่ทั้งสองท่าน มีความเชี่ยวชาญ และรอบรู้รายละเอียดต่างๆ ของประเทศออสเตรเลีย จะมาไขข้อสงสัยและตอบคำถามของน้องๆทุกคน  ไม่ว่าจะเป็น ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? การผ่อนจ่ายค่าเทอม? การหางาน เป็นต้น

เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน ไม่เอื้ออำนวยความสะดวก เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด ดังนั้น ทีมงานเอดูยัง คุณ M และคุณ หนึ่ง จะให้บริการปรึกษาผ่าน ZOOM พร้อมกัน ณ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 น. หรือ เริ่มสิบโมงเช้า และ บ่ายโมง ประเทศไทย

ทางเจ้าหน้าที่เอดูยังจะส่งอีเมล์ Link Zoom ก่อนวันงาน 1 วันค่ะ


สนใจร่วมฟังและพูดคุยปรึกษาคอร์สเรียนต่อออสเตรเลีย ลงทะเบียนเข้าร่วมงานวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy