share

EduYoung ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อออสเตรเลียแบบครบวงจรด้วยทีม Education & Migration Agent

33 Views
EduYoung ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อออสเตรเลียแบบครบวงจรด้วยทีม Education & Migration Agent

EduYoung ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อออสเตรเลียแบบครบวงจรด้วยทีม Education & Migration Agent


EduYoung Thailand ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศออสเตรเลียที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากสถาบันการศึกษาในหลากหลายเมืองทั่วออสเตรเลีย โดยเราพร้อมให้บริการด้านคำปรึกษาในการเรียนต่อทุกระดับ ตั้งแต่การเรียนภาษาระยะสั้น, หลักสูตรวิชาชีพ ไปจนถึงระดับมหาวิทยาลัยทั้งภาครัฐและเอกชน ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากรัฐบาลของออสเตรเลียอย่างเป็นทางการ



 Education Agent

ที่ EduYoung Thailand เรามี เจ้าหน้าที่มืออาชีพ ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำแก่ลูกค้าทุกคนที่มีความสนใจในการศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย โดยทีมงานของเรา เน้นการให้คำปรึกษาตามความต้องการของผู้เรียนเฉพาะบุคคล เพื่อช่วยเหลือให้ผู้เรียนสามารถออกแบบคอร์สการเรียนได้ตามความสนใจอย่างแท้จริง ให้บริการโดยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ตรง เพียบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรมและได้รับการรับรองว่าเป็นผู้บริการให้คำปรึกษาด้านการเรียนต่อออสเตรเลียที่มีคุณภาพ QEAC (Qualified Education Agent Counselor) จากศูนย์ให้ข้อมูลการศึกษานานาชาติระดับมืออาชีพของประเทศออสเตรเลีย PIER (Professional International Education Resource Australia)  จึงมั่นใจได้เลยว่าข้อมูลที่ทางเรามอบให้นั้นมีความถูกต้องและสามารถเชื่อถือได้อย่างแน่นอน (สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ https://connect.pierapps.com/widgets/agencies/48951)


  Migration Agent

EduYoung เป็นมากกว่าแค่ Education Agent เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ RMA (Register Migration Agent) และได้รับ MARN (Migration Agent Registration Number) หรือหมายเลขแสดงการขึ้นทะเบียนของเจ้าหน้าที่จากองค์กร MARA (Migration Agents Registration Authority) ที่รัฐบาลออสเตรเลียให้ความไว้วางใจและการยอมรับอย่างเป็นทางการ ทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันว่าทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่ที่สามารถให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือด้านการขอ VISA การทำงานระยะยาว ตลอดจนและการเลื่อนขั้นเป็นพลเมืองออสเตรเลียอย่างถูกกฎหมาย



โดยหมายเลข MARN ทีม Migration ของ EduYoung ก็ได้แก่ MARN: 1688735 (สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่ https://portal.mara.gov.au/search-the-register-of-migration-agents/)


  Education Agent และ Migration Agent คืออะไร ? แตกต่างกันอย่างไร?

Education Agent คือ เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาด้านการเรียนต่อที่คอยให้ข้อมูลและคำแนะนำด้านการศึกษา รวมไปถึงให้บริการและอำนวยความสะดวกด้านการศึกษาเรียนต่อของผู้เรียนควบคู่กันไปด้วย เช่น การจัดทำวีซ่านักเรียน, จองตั๋วเครื่องบิน, สมัครประกันสุขภาพ, บริการจัดหาที่พัก ตลอดจนให้การดูแลด้านอื่น ๆ ระหว่างระยะเวลาการเรียน

Migration Agent* คือ เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำด้านการย้ายถิ่นฐานและยื่นเรื่องขอเลื่อนขั้นเป็นพลเมืองถาวรของออสเตรเลีย โดยจะสามารถให้ความช่วยเหลือ คำแนะนำ ตลอดจนช่วยจัดเตรียมเอกสารใบสมัครในการยื่นขอวีซ่ากับผู้ที่มีความประสงค์จะย้ายถิ่นฐานถาวรมายังประเทศออสเตรเลียได้

สำหรับความแตกต่างกันของ Agent ทั้ง 2 ประเภทนี้ก็ได้แก่ Education Agent จะเป็นผู้ทำหน้าที่ให้คำปรึกษาด้านการเรียนต่อโดยเฉพาะ ส่วน Migration Agent จะเป็นผู้ให้บริการด้านการเลื่อนขั้นเป็นพลเมือง ซึ่งปกติแล้วผู้ให้บริการด้านการศึกษาจะไม่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับการย้ายประเทศได้ แต่ทาง EduYoung มีทั้งเจ้าหน้าที่ Education Agent และ Migration Agent จึงสามารถให้บริการ แนะนำ ช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาแบบ One Stop Service ได้ทุกกระบวนการ ตั้งแต่ขั้นเริ่มต้นวางแผนการเรียนไปจนถึงการทำงานระยะยาว และการเลื่อนขั้นเป็นพลเมืองออสเตรเลีย

ทั้งนี้ Migration Agent จะต้องได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น RMA อย่างถูกต้องตามกฎหมายของออสเตรเลียก่อนจึงจะสามารถดำเนินการให้บริการด้านนี้ได้ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่ https://www.mara.gov.au/get-help-visa-subsite/FIles/giving_immigration_assistance_in_australia_english.pdf)

 

ทีมงาน EduYoung ได้รับการยอมรับจากหลากหลายประเทศและเติบโตอย่างต่อเนื่องจนขยายสาขาไปกว่า 7 แห่งทั่วโลก ทั้งในกรุงเทพ, เชียงใหม่, บริสเบน, ซิดนีย์, เกาหลีใต้, ไต้หวัน และมองโกเลีย นอกจากนี้ เรายังวางแผนจะขยายสาขาไปยังประเทศลาว และประเทศอื่น ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย และสำหรับนักเรียนชาวไทย เรามีเจ้าหน้าที่คนไทยประจำออฟฟิศออสเตรเลียทั้ง 2 สาขา ที่พร้อมให้บริการและช่วยเหลือเมื่อไปถึงออสเตรเลีย จึงมั่นใจได้เลยว่าน้อง ๆ ทุกคนจะได้รับการดูแลอย่างดีทุกขั้นตอนแน่นอน


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy