share

รู้มั้ย อาชีพช่างตัดผม (Hair Dressing) ที่ออสเตรเลีย รายได้ดี๊ดีนะ!

212 Views
รู้มั้ย อาชีพช่างตัดผม (Hair Dressing) ที่ออสเตรเลีย รายได้ดี๊ดีนะ!

ใครที่มีความฝัน มีความสนใจในด้านความสวย ความงาม แต่งหน้า ทำผม เสริมสวย แถมมีรายได้ดี๊ดี เชิญทางนี้เลยค่ะ วันนี้พี่ๆ EduYoung จะพามาเจาะลึก แบบ Exclusive สุดๆ กับหลักสูตรฮอตฮิต อย่าง Hairdressing หรือ ช่างทำผม ที่จะทำให้น้องๆมี Skill มีอาชีพติดตัวที่สามารถต่อยอดการทำงานในอนาคตได้ ที่สำคัญที่สุดเลยนะ อาชีพนี้ สามารถหารายได้ตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยแหละ ฟังดูน่าสนใจมากๆเลยใช่มั้ยคะ

อย่างที่ได้เกริ่นไปว่าพี่ๆเอดูยังจะพาน้องๆทุกคน มาเจาะลึก ทุกซอกทุกมุม และพามาเยี่ยมชมบรรยากาศและหลักสูตร Hairdressing หรือ ช่างทำผม โดยในหลักสูตรนี้น้องๆจะได้เรียนตั้งแต่พื้นฐานเบื้องต้น ทั้งใน ภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ครอบคลุมความรู้ทุกอย่างที่จะสามารถนำไปใช้จริงในอนาคตได้

เริ่มตั้งแต่การทำความเข้าใจเกี่ยวกับ สภาพผมลูกค้า พื้นฐานการสระไดร์ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการทำผม การจัดแต่งทรงผม การฝึกใช้อุปกรณ์ต่างๆ โดยทางโรงเรียนจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน ไปจนถึงการบริหารจัดการร้านทำผม รวมทั้งการฝึกปฏิบัติทำผมกับลูกค้าจริง ซึ่งทางโรงเรียนก็ได้มีการจำลองห้องเรียนให้เป็นร้าน Salon เพื่อให้เราได้ฝึกงานกันจริงๆด้วยค่ะ เรียกได้ว่า จบครบในหลักสูตรเดียว ด้วยมาตรฐานระดับสากล

ไม่เพียงเท่านี้ วันนี้เรายังมี Guest คนพิเศษ สุดExclusive จาก น้องแพรี่ นักเรียนของ EduYoung ที่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ Brisbane hairdressing school มาร่วมแชร์ประสบการณ์ค่ะ

สำหรับบรรยากาศในการเรียนการสอนนั้นเป็นไปอย่างสนุกสนาน คุณครูใจดีและเก่งมาก คอยแนะนำเราตลอดเวลาที่อยู่ในคลาสปฏิบัติ คือเค้าจะให้เราลองทำเองก่อน แล้วมาตรวจงานบางทีก็แก้งานให้ค่ะ555

ที่สำคัญมีเพื่อนต่างสัญชาติจากทั่วทุกมุมโลกเลย ส่วนใหญ่จะเป็นชาว Aussie ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีค่ะ เวลาที่มีคลาสที่เป็นแบบ Group discussion เพราะเราจะคอยแลกเปลี่ยนมุมมองความรู้กับเพื่อนๆตลอด โดยเฉพาะพวกเรื่องของเทคนิคต่างๆ

เป็นไงบ้างคะ ได้อ่านประสบการณ์วงในจากคนที่กำลังศึกษาอยู่ ซึ่งอาชีพช่างตัดผม ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เรียกได้ว่าสามารถหางานได้ตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ และมีโอกาสได้งานสูงมากในประเทศออสเตรเลีย แถมยังได้ค่าแรงในเรทที่สูงอีกด้วย หรือถ้าใครอยากกลับไทย ก็ยังมีสกิลติดตัว กลับไปเปิดร้านทำผมที่ไทยได้นะ เรียกได้ว่าการเรียนช่างทำผมที่ออสเตรเลียนั้น เปิดโอกาสการทำงานให้กับน้องๆมากมาย สร้างอาชีพและและรายได้ รู้แบบนี้แล้วหวังว่าอาชีพช่างทำผมจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ให้กับน้องๆนะคะ

สำหรับน้องๆ คนไหนที่สนใจหรือมีคำถามเพิ่มเติม ไม่ว่าเกี่ยวกับคอร์ส hair dressing หรือคอร์สอื่นๆ หรือเพียงแค่อยากวางแผนเรียนต่อที่ออสเตรเลีย ก็สามารถติดต่อสอบถามพี่ๆ เจ้าหน้าที่ทีม EduYoung มาได้เสมอเลย

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy