share

Le Culinaire

73 Views
Le Culinaire

 

Le Culinaire Hospitality Institute หรือสถาบัน Le Culinaire (เลอ คูลิแนร์) เป็นสถาบันฝึกวิชาชีพด้านการโรงแรมและการจัดการระบบภายในร้านอาหารอย่างมืออาชีพ มั่นใจด้วยหลักสูตรด้านอาหารอย่างครบครันทั้งอาหารคาวหวานและการจัดการธุรกิจด้านอาหาร อีกทั้งยังมี Short Course ช่วยพัฒนาทักษะด้านอื่น ๆ ให้กับผู้เรียนทั้งคอร์ส Barista, RSA, Food Safety ผู้เรียนจึงมั่นใจได้เลยว่าการเรียนที่ Le Culinaire จะได้รับมากกว่าแค่วุฒิการศึกษา แต่ผู้เรียนจะสามารถนำเอาความรู้ไปต่อยอดการทำงานในอนาคตได้จริง

หลักสูตรต่าง ๆ ของ Le Culinaire

Le Culinaire นอกจากจะมีคอร์สสอนทำอาหารและขนมอบแล้ว ยังมีคอร์สหลักการบริหารจัดการธุรกิจด้านการบริการและคอร์สระยะสั้นที่มีการออกใบประกาศนียบัตรอย่างเป็นทางการให้ผู้เรียนสามารถเพิ่มพูนทักษะได้อย่างรอบด้าน ดังนี้

  • Certificate III in Commercial Cookery
  • Certificate IV in Commercial Cookery
  • Certificate III in Patisserie
  • Certificate IV in Patisserie
  • Diploma of Hospitality Management
  • Advanced Diploma of Hospitality Management

ผู้เรียนจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปและจบการศึกษาระดับเทียบเท่ามัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยมีคะแนน IELTS ขั้นต่ำที่ 5.5 คะแนน (ไม่มีพาร์ทใดต่ำกว่า 5.0)

หลักสูตรระยะสั้นทั้งหมดของ Le Culinaire Hospitality Institute

  • Food Safety Supervision

คอร์สระยะสั้นที่ช่วยเพิ่มพูนความรู้ด้านการทำอาหารและขนมอย่างถูกสุขอนามัย ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบ ระหว่างการประกอบอาหาร การจัดเก็บวัตถุดิบและอาหารอย่างถูกหลักการตามมาตรฐานเบื้องต้นของการทำครัวในออสเตรเลีย

  • Responsible Service of Alcohol (RSA)

คอร์สระยะสั้นเพื่อผู้ที่ต้องการเพิ่มทางเลือกการทำงานในอุตสาหกรรมอาหารในออสเตรเลียที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่มมึนเมาอย่างถูกกฎหมายของรัฐนั้น ๆ (สำหรับการเรียนที่ Le Culinaire จะได้รับ Certificate รับรองการจำหน่ายแอลกอฮอล์ในรัฐ NSW)

  • Barista Basic Training

คอร์สระยะสั้นสำหรับการเรียนรู้หลักการชงกาแฟเบื้องต้น, การสตรีมนม, การทำลาเต้อาร์ต ตลอดจนรักษาความสะอาดของเครื่องทำกาแฟ

  • Espresso Machine Operation

คอร์สระยะสั้นเพื่อการพัฒนาทักษะการชงกาแฟอย่างมืออาชีพ สามารถใช้งานเครื่องทำกาแฟอย่างถูกต้อง ปลอดภัย ถูกสุขอนามัย

Location สถานที่ตั้งสถาบัน

การเดินทางมาเรียนที่ Le Culinaire สามารถใช้บริการขนส่งสาธารณะได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการนั่งรถราง (Tram) จาก Central Station มายัง Exhibition Centre หรือการเดินเลียบท่าเรือ Darling Harbour จากสถานี Town Hall Station ทะลุผ่าน ICC Centre มายังสถาบันก็สามารถทำได้เช่นกัน

สถานที่ตั้ง Le Culinaire Sydney : 424 Harris St, Ultimo NSW 2007, Australia
Tel. : +61 2 9211 3945
e-mail : admin@leculinaire.edu.au 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy