share

The Hotel School

70 Views
The Hotel School

 

The Hotel School มหาวิทยาลัยการจัดการโรงแรมชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย เป็นความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัย Southern Cross University ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยรัฐชั้นนำในออสเตรเลีย และ Mulpha Australia ซึ่งเป็นผู้ลงทุนรายใหญ่ในอุตสาหกรรมโรงแรมถือเป็นโรงเรียนการโรงแรมแห่งเดียวในออสเตรเลียที่จัดตั้งขึ้นผ่านความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยของรัฐและกลุ่มการลงทุนด้านโรงแรมระดับโลก

ทำไมเลือกเรียนที่ The Hotel School ?

The Hotel School มีเครือข่ายความร่วมมือจากภาคอุตสาหกรรมมากกว่า 10,000 แห่ง อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของ Mulpha Australia เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ฝึกงานและมีโอกาสได้รับการจ้างงานในโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก

สัมผัสประสบการณ์และโอกาสในการทำงานจริง ผ่านโปรแกรมของ Professional Learning Centre (PLC) ของ Hotel School โดยมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสพิเศษให้กับนักเรียนในการพัฒนาตัวเองในการจ้างงานและความรู้ในอุตสาหกรรม โดยมีกิจกรรม เช่น Career Workshops, Industry Insights in the classroom, Industry Insights in the Workplace, Industry Insights- Field Trips, Networking, Mock Interviews, Industry Skills Training และ Industry Skills Workshops เป็นต้น

หลักสูตรบัณฑิตศึกษาจาก Mulpha Group (Mulpha) สำหรับหลักสูตรการจัดการโรงแรม หลักสูตรการท่องเที่ยวและหลักสูตรการจัดการด้านการบริการMulpha คือหนึ่งในนักลงทุนรายใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรมการโรงแรมที่มีประสบการณ์มากที่สุดในออสเตรเลียพร้อมความสามารถในการบริหารจัดการและการพัฒนาด้านปฏิบัติการที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษ

เป็น หนึ่งใน Top World Raking ในด้านการจัดการด้านการบริการและการท่องเที่ยว จัดโดย มหาวิทยาลัย Southern Cross University

กว่า 30 ปีแห่งความเป็นเลิศทางวิชาการ โดยได้รับการสนับสนุนจากทั้งมหาวิทยาลัยและกลุ่มงานบริการทำให้โรงเรียนการโรงแรมกลายเป็นโรงเรียนการจัดการโรงแรมชั้นนำในออสเตรเลีย

หลักสูตรของ The Hotel School 

Diploma of Hotel Management

หลักสูตรครอบคลุมทฤษฎีและแนวปฏิบัติในอุตสาหกรรม การเงิน การจัดการและการสื่อสาร ตลอดจนการดำเนินการงานด้านอาหาร เครื่องดื่ม และที่พัก

Associate Degree of International Hotel and Tourism Management

หลักสูตรที่ผู้สำเร็จการศึกษาจะได้รับคุณวุฒิสองใบจากผู้ให้บริการทีเป็นที่ยอมรับทั่วโลกสองแห่ง ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความเชี่ยวชาญในด้านการบริการการและการศึกษาด้านการจัดการโรงแรม โดยจะได้รับวุฒิอนุปริญญาสาขาการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยวนานาชาติจาก Southern Cross University และอนุปริญญาสาขาการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยวนานาชาติจาก HTMi ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

Graduate Certificate of Business in Global Hotel Leadership

หลักสูตรที่จะมอบใบรับรองระดับบัณฑิตศึกษาของธุรกิจในการเป็นผู้นำโรงแรมระดับโลกเป็นรากฐานในหลักสูตรปริญญาโทสาขาธุรกิจในการเป็นผู้นำโรงแรมระดับโลก หากกำลังมองหาความก้าวหน้าในอาชีพการงานประกาศนียบัตรตัวนี้สามารถช่วยให้ต่อยอดจากประสบการณ์การทำงานทางธุรกิจและการโรงแรมในปัจจุบัน รวมถึงการเรียนรู้ที่จะทำงานในระดับที่สูงขึ้นของการจัดการในดับโลกอีกด้วย

Graduate Diploma of Business in Global Hotel Leadership

หลักสูตรนี้สามารถใช้ต่อยอดเป็นเส้นทางการเรียนต่อหลักสูตรปริญญาโทในสาขา Master of Business in Global Hotel Leadership โดยเป็นการเรียนขั้นสูงมีเนื้อหาที่เข้มข้นเกี่ยวกับเทคนิคการเป็นผู้นำร่วมสมัยในส่วนของธุรกิจโรงแรมและการบริการระดับโลก โดยผู้เรียนจะได้เรียนรู้ในทฤษฎีและแนวคิดที่เกี่ยวข้องผ่านหลักสูตรที่นำโดยอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับการทำงานจริงในโลกของอุตสาหกรรมภายนอกได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้นักศึกษาสามารถศึกษาเส้นทางอาชีพที่เลือกไว้ภายในองค์กรของโรงแรมรวมถึงแผนกเฉพาะทาง

Bachelor of Business in Hotel Management

หลักสูตรปริญญาตรีด้านการจัดการธุรกิจการโรงแรมนี้ จะช่วยให้นักศึกษาเตรียมพร้อมสู่การทำงาน ความเป็นเลิศในอาชีพการทำงานระดับโลก เริ่มตั้งแต่ระดับพื้นฐานที่จำเป็นในการประกอบอาชีพ เช่น การตลาดและการสื่อสาร ทรัพยากรบุคคล การเงินและการเป็นผู้ประกอบการ ประกอบกับเครือข่ายอุตสาหกรรมที่แน่นแฟ้น จึงมั่นใจได้ว่าการประสบความสำเร็จในอนาคตเป็นเรื่องที่ไม่ไกลเกินเอื้อม

Master of Business in Global Hotel Leadership

หลักสูตรปริญญาโทสาขาธุรกิจในการเป็นผู้นำโรงแรมระดับโลก ได้รับการออกแบบสำหรับผู้นำในอนาคตในอุตสาหกรรมโรงแรม การท่องเที่ยว และสันทนาการ ด้วยการพัฒนาร่วมกับ AccorHotels, InterContinental Hotels Group และ TFE Hotels Group หลักสูตรนี้มุ่งเน้นให้นักศึกษามีความเข้าใจขั้นสูงเกี่ยวกับการดำเนินงานของโรงแรมและหลักการต่างๆ รวมถึงเบื้องหลังการบริหารจัดการทรัพย์สินของโรงแรม การออกแบบบริการและการส่งมอบการบริการ รูปแบบการบริหารและการปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆที่อาจจะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ ( Disruptive Technologies) 

Partners ของสถาบัน The Hotel School

Southern Cross University (SCU) อ่านข้อมูลของมหาวิทยาลัย SCU คลิก

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy