share

Langports

95 Views
Langports

 

Langports  เป็นสถาบันภาษาอังกฤษที่ดีอีกแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรเลียเนื่องจากได้รับรางวัลการันตีมากมายตั้งแต่ปี 2011- 2015 และ ปี 2020  Langports มีทั้งหมด 3 campus ได้แก่ Brisbane, Gold Coast และ Sydney หลักสูตรของสถาบันแห่งนี้จะสนับสนุนให้นักเรียนได้เรียนรู้ตามศักยภาพของตนเอง เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ตามระดับทักษะของตัวเอง และครูจะคอยมาดูแล สัมภาษณ์และคอยตรวจเช็คเพื่อให้นักเรียนได้มีความพัฒนามากขึ้น ซึ่งครูแต่ละคนของทางสถาบันล้วนแล้วแต่ผ่านการอบรมหลักสูตรการพัฒนาครูแบบมืออาชีพ ดังนั้น นักเรียนจึงมั่นใจได้เลยว่า ได้รับการสอนจากครูที่เป็นมืออาชีพแน่นอน

ทุกแคมปัสของสถาบันจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งทำให้สะดวกทั้งในเรื่องการเดินทาง การช้อปปิ้ง และร้านค้าต่างๆในใจกลางเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แคมปัสของ Gold Coast  ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนั้นแต่ละแคมปัสมีอุปกรณ์ครบครัน และที่พักผ่อนให้กับนักเรียนได้เอนกายผ่อนคลายหลังจากเรียนอีกด้วย และกิจกรรมที่หลากหลายและสนุกสนานให้ได้เพลิดเพลินไปหลังจากการเรียนอีกด้วย

หลักสูตรที่เปิดสอน

UFO English

เป็นหลักสูตรเฉพาะที่ทางสถาบันคิดข้นขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องตรงกับความต้องการของตัวนักเรียนเอง ซึ่งมีเฉพาะแค่ที่ Langports เท่านั้น ในตัวหลักสูตรจะแตกต่างกับหลักสูตรทั่วไป เนื่องจากตัวนักเรียนจะได้รับแผนการเรียนเฉพาะตัวที่เหมาะกับทักษะของตัวนักเรียนเองในวันแรกที่เข้าเรียน เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าระดับภาษาของนักเรียนจะตรงกันกับความสามารถของตัวนักเรียนเอง ทางสถาบันจะมีการจัดให้มีการสนทนาแบบตัวต่อตัวระหว่างตัวนักเรียนและผู้สอนเพื่อประเมินผล ดังนั้น รับรองได้เลยว่า นักเรียนจะสามารถพัฒนาการสื่อสารได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตัวหลักไวยากรณ์ หรือสำเนียงการออกเสียงก็ตาม

Cambridge English

เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นให้นักเรียนได้บรรลุในเป้าหมายที่นักเรียนได้วางไว้ พร้อมด้วยครูผู้สอนที่มีทักษะในการสอนที่มากฝีมือและประสบการณ์ ในตัวหลักสูตรนี้จะแบ่งการเรียนการสอนเป็นระดับดังต่อไปนี้

  • Cambridge Flexi
  • Cambridge FCE
  • Cambridge CAE
  • Cambridge CPE

IELTS

เป็นหลักสูตรที่รองรับการเตรียมตัวเพื่อที่จะสอบวัดระดับภาษา หรือ IELTS ทางสถาบันจะมุ่งเน้นในเรื่องของหลักไวยากรณ์​การพูด การอ่าน และการฟัง รวมถึงการเขียนในรูปแบบของ e-mail และบทความต่างๆ ที่เราจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

Location ของสถาบัน

Langports Brisbane
ตั้งอยู่เลขที่ 33 Herschel St, Brisbane City QLD 4000 ประเทศออสเตรเลีย ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะบัส รถไฟ หรือแม้กระทั่งทางเรือ

Langports Gold Coast
ตั้งอยู่ที่ 62 Appel St, Surfers Paradise QLD 4217 ประเทศออสเตรเลีย  ซึ่งทำเลของแคมปัสนี้จะอยู่ใจกลาง Surfer Paradise ซึ่งสามารถเดินไปชายหาดเพียงแค่ 2 นาที

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy