share

Charleston English

84 Views
Charleston English

 

Charleston English เป็นหนึ่งในสถาบันของ Times Education ซึ่ง Times Education นั้นเป็นกลุ่มสถาบันการศึกษาที่มีคุณภาพใน ออสเตรเลีย อย่างซิดนีย์ บริสเบนและเพิร์ท นอกเหนือจากนี้ยังมีสาขาในหลายๆเมืองของประเทศจีนอีกด้วย ในอนาคตยังมีแพลนจะขยายไปอีกเรื่อยๆ

Times Education มุ่งเน้นการฝึกอบรม การให้คําปรึกษา การพัฒนาทรัพยากร การวางแผนโครงการ และส่งเสริมปรัชญาการศึกษาขั้นสูง เพื่อให้คุณมีความมั่นใจในอนาคต ร่วมมือกับสถาบันการศึกษาและการฝึกอบรมในต่างประเทศหลายๆแห่งรวมถึงสถาบันการศึกษาระดับสูงนับตั้งแต่ก่อตั้ง

สถาบันที่อยู่ใน Times Education มีตั้งแต่ English College จนถึง Vocational College มาดูกันว่ามีสถาบันที่หลายๆคนเล็งไว้กันรึเปล่ามาดูกันว่ามีสถาบันที่หลายๆคนเล็งไว้กันรึเปล่า วันนี้จะมาแนะนำ Charleston English กันนะคะ

Charleston English เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่มีให้เลือกหลายเมืองทั้งในบริสเบน ซิดนีย์ และ เพิร์ท แต่ละเมืองนั้นมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป หากใครที่ไม่ชอบวิถีชีวิตแบบชาวเมืองอย่างซิดนีย์ อยากจะเรียนสบายๆอย่างเมืองบริสเบน ที่ Charleston English ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้คุณ ด้วยความที่เป็นสถาบันในกลุ่มการศึกษาที่มีคุณภาพอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องประสิทธิภาพในการเรียนการสอน ไม่ว่าจะเป็นด้านหลักสูตร บุคลากร และอาคารสถานที่ก็ต้องได้มาตรฐานอย่างแน่นอน และคุณจะไม่เพียงแค่พัฒนาทักษะด้านภาษาและความสามารถของคุณเท่านั้น แต่คุณจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ที่รอให้คุณออกไปสัมผัสกับการ เรียนภาษาใน ออสเตรเลีย ที่หลายๆคนจะตกหลุมรักและหลงเสน่ห์แบบไม่รู้ตัวเลย

คอร์สที่เปิดสอนของ Charleston English

เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร General English เท่านั้น โดยเริ่มตั้งแต่ Beginner ถึง Advanced โดยแต่ละ level จะต้องเรียนไม่น้อยกว่า 12 สัปดาห์ การเรียนการสอนจะเน้นทักษะทั้ง 5 ด้านดังนี้

  • Reading, writing and listening skills
  • Speaking and fluency skills
  • Knowledge of grammar, vocabulary and idioms
  • Communication and conversation strategies
  • Pronunciation

Location ของสถาบัน

Charleston English Brisbane แคมปัส
Level 2/316 Adelaide St Brisbane QLD 4000 Australia
โทร +61 (07) 3532 3600

หากน้องๆคนไหนมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียนภาษาในออสเตรเลียติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมจากพี่ ๆ เอดูยัง ได้เลย เรายินดีตอบทุกข้อสงสัย

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy