share

อยากเปลี่ยนคอร์สเรียน ย้ายโรงเรียน และวีซ่านักเรียนออสเตรเลีย

352 Views
อยากเปลี่ยนคอร์สเรียน ย้ายโรงเรียน และวีซ่านักเรียนออสเตรเลีย
ขั้นตอนการทำเรื่องเปลี่ยนคอร์สเรียน ย้ายโรงเรียน การยื่นวีซ่านักเรียนออสเตรเลีย


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพามาทำความเข้าใจในเรื่องของการเปลี่ยนคอร์สเรียน ย้ายโรงเรียน จนถึงการยื่นวีซ่านักเรียนในประเทศออสเตรเลีย

หลายๆคนอาจจะเคยเจอคำถาม หรือประสบปัญหาการเรียนในสิ่งที่ไม่ใช่ สถาบันที่เลือกยังไม่ตรงใจ แล้วจะย้ายคอร์สได้ไหมนะ? ควรเริ่มจากอะไร ? จะมีปัญหากับวีซ่านักเรียนหรือเปล่า?

เรามีคำตอบและข้อมูลมาฝากกันค่ะ สำหรับน้องๆคนไหนไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไรรู้สึกว่ามืดแปดด้าน พี่ๆแนะนำให้เริ่มจากการเข้ามาปรึกษาทีมงาน EduYoung ที่ออฟฟิศในออสเตรเลียได้เลย

  1. ปรึกษาเรื่องคอร์สเรียน เป้าหมายในการเรียนของน้องๆ โดยเราจะจัดหาข้อมูลและคอร์สเรียน/โรงเรียนที่น้องๆสนใจ เพื่อหาคอร์สเรียนที่เหมาะสมและสมเหตุสมผลในการย้ายโรงเรียนค่ะ
     
  2. หลังจากเลือกสถาบัน และคอร์สเรียนใหม่แล้ว ทางเราจะช่วยในเรื่องของการจัดการเอกสารต่างๆ และดำเนินการสมัครเรียนต่อในสถาบันใหม่
     
  3. เมื่อน้องๆ ได้รับใบตอบรับจากทางสถาบัน (Letter of Offer) แล้ว สามารถนำไปยื่นเรื่องขอทำการปล่อยตัวจากสถาบันเดิมได้เลยค่ะ ทั้งนี้การจะปล่อยตัวนักเรียนจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่ถูกกำหนดและพิจารณาตามความเหมาะสม เหตุผล ที่เรายื่นเรื่องเป็นหลักค่ะ เช่น ทางโรงเรียนมีสิทธิ์จะไม่ปล่อยตัวน้องๆถ้าหากว่าน้องๆคนไหนยังเรียนคอร์สหลักไม่ครบ 6 เดือน
     
  4. เมื่อ COE (Confirmation of Enrolment) หรือใบยืนยันการตอบรับจากสถาบันเดิมถูกยกเลิก เราสามารถทำเรื่องจ่ายเงินคอร์สเรียนใหม่ และขอใบ COE ใหม่ได้เลยค่ะ
     
  5. จากนั้นนำ COE ไปยื่นขอวีซ่า และเข้าเรียนในสถาบันที่น้องๆแฮปปี้ได้แล้วค่ะ
บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy