share

3 แอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นในออสเตรเลีย

240 Views
3 แอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นในออสเตรเลีย

เคยไหม? จะซื้อของแต่ละครั้ง มีเงินในบัญชีไม่พอ หรือไม่อยากจ่ายเงินก้อนใหญ่ทีเดียว

วันนี้เราจึงรวบรวม 3 แอพสุดเจ๋ง ในการช้อปปิ้งและซื้อของในประเทศออสเตรเลีย สามารถผ่อนจ่ายเป็นครั้งได้ ที่สำคัญใช้งานไม่ยาก รับรองว่าจะทำให้การจับจ่ายใช้สอยของทุกคนที่อยากใช้ชีวิตและบริหารเงินในระหว่างเรียนต่อ หรือ ทำงานในออสเตรเลียได้อย่างง่ายขึ้นแน่นอนค่ะ


Buy now, Pay later  หรือ ซื้อก่อนแล้วจ่ายทีหลัง น่าจะเป็นสโลแกนที่ผ่านตาหลายหลายคนมาบ้างแล้ว ตามร้านค้าต่างๆในออสเตรเลีย จะแสดงโลโก้แอพพลิเคชั่นเหล่านี้ เช่นรูป logo ของ After pay, Zip, Payo


After Pay  (ใช้ได้ทั้งใน IOS, Google Play)

เป็นแอพพลิเคชั่นยอดฮิต ที่รวบรวมร้านค้ามากกว่า 7 พันแห่ง โดยเราสามารถเลือกซื้อของได้ทั้งช่องทาง Online และ In stores แถมยังแบ่งการจ่ายได้ถึง 4 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะห่างกัน 2 อาทิตย์ ที่เราเรียกว่าการจ่ายเงินแบบ Fortnightly นั่นเอง

Zip (ใช้ได้ทั้งใน IOS, Google Play)

Own it now, Pay later ที่มอบวงเงินถึง $250- $1,000 สำหรับ Zip pay และ วงเงินสูงกว่า $1,000 สำหรับ Zip money โดยที่เราสามารถกำหนดตารางการจ่ายเงินของเราเองได้

Payo (ใช้ได้ทั้งใน IOS, Google Play)

แอพพลิเคชั่นน้องใหม่ที่มาในสโลแกน Dine Better, Payo Later มิติใหม่ของการกิน พบกับโปรโมชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ นอกจากดีลต่างๆแล้ว ยังสามารถใช้ Payo ในการผ่อนชำระค่าอาหารได้สูงสุดถึง 4 ครั้ง อีกด้วย เรียกได้ว่าล้ำสุดๆ


แอพพลิเคชั่นที่เราเลือกมาเป็นยังไงกันบ้างคะ ถูกใจนักช้อป นักชิมทั้งหลายกันบ้างไหมคะ  หวังว่าแอพพลิคเคชั่นเหล่านี้จะสามารถทำให้ทุกคนบริหารจัดการการเงินในระหว่างเรียนต่อออสเตรเลีย หรือทำงานในออสเตรเลียได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญช้อปอย่างมีสติ ไม่ใช้จ่ายเกินตัวนะคะทุกคน

แต่ถ้าน้อง ๆ คนไหนสนใจเรียนต่อออสเตรเลีย ปรึกษาพี่ ๆ EduYoung Thailand ได้เลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy