share

Machi Machi รีวิวชานมขวดในตำนานใจกลาง Brisbane City ที่ออสเตรเลีย!

116 Views
Machi Machi รีวิวชานมขวดในตำนานใจกลาง Brisbane City ที่ออสเตรเลีย!

สวัสดีค่ะ วันนี้เราพาทุกคนมาที่ Machi Machi รีวิวร้านชานมขวดในตำนาน สัญชาติไต้หวัน ที่สาขา  George Street Brisbane city ประเทศออสเตรเลีย

สำหรับร้านชานมแห่งนี้ ในออสเตรเลียมีสาขาด้วยกันทั้งหมดใน 3 เมืองใหญ่ ทั้งใน Sydney, Melbourne และ Brisbane สำหรับสาขาที่บริสเบน ได้เปิดให้บริการเมื่อต้นปี 2021 ที่ผ่านมาและมีสาขามากว่า 11 ประเทศทั่วโลก ถือว่ากระแสและการตอบรับจากบรรดาแฟนๆชานมไข่มุกและเหล่าสาวกของหวานดีเกินคาด บางวันถึงกับต้องรอคิวนานกว่าหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

ส่วนบรรยากาศและการตกแต่งภายในร้านจะเป็นสไตล์มินิมอลแบบเกาหลีสุดแสนอบอุ่น ด้านบนมีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุมตามใจชอบ แถมมีมุมเก๋ๆให้ถ่ายรูปเพียบ ถูกใจสาย Cafe hopping แน่นอน

มาถึงเจ้าโลโก้น้องหมาสุดแสนน่ารัก เห็นแบบนี้ทางแบรนด์เค้าบอกว่าแฝงไปด้วยความหมายสุดซึ้ง ที่สื่อถึง เพื่อนที่แสนดีและจงรักภักดีของมนุษย์เรานั่นเอง

ตามมาดูเมนูสุดฮิตและ Signature ของทางร้านกันดีว่า ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านชานมขวดในตำนานขนาดได้ เพราะเค้าเป็นเจ้าแรกที่นำของหวานอย่าง Pana Cottaมาผสมกับชานมและเครื่องดื่มอื่นๆ ได้อย่างละมุน และลงตัวสุดๆไปเลย ทางเราก็เลยไม่พลาดที่จะลองสั่งเจ้าตัว Fresh Strawberry Latte with Panna Cotta ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับรสชาติ และตัวพานาคอตต้าที่เนียนนุ่ม ละมุนเข้ากันสุดๆ

ไม่เพียงแต่พานาคอตต้าเท่านั้นที่ทางร้านนำมาดัดแปลงและรังสรรค์ขนมหวานให้เข้ากับเครื่องดื่ม ยังมีเมนู highlight อย่างเจ้าตัว Creme Bulee ที่พลาดไม่ได้อีกเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของการดื่มชานมกันเลยค่ะ โดยทางร้านจะนำครีมบูเล่มาเป็นท็อปปิ้ง หน้าตายั่วเย้าขนาดนี้ บอกเลยว่ารสชาติเค้าก็ดีไม่แพ้กัน

ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ตามไป Check in กันได้เลยค่ะ

Address:
185 George Street, Brisbane, QLD 4000

Trading Hours:
Sun Thu: 11:00AM 9:00PM
Fri Sat: 11:00AM 10:00PM

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy