share

BBI (Berkerley Business Institute)

81 Views
BBI (Berkerley Business Institute)

Berkeley Business Institute (BBI) เปิดสอน หลักสูตรธุรกิจ ด้านการจัดการ การบัญชี และการตลาด ที่มีมาตรฐานและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ BBI ได้รับการจดทะเบียนและผ่านการรับรองว่าเป็นสถาบันที่มีคุณภาพ ภายใต้หน่วยงานของ Australian Skills Quality Authority (ASQA) และสถาบันหลักสูตรสําหรับนักศึกษาต่างชาติ Commonwealth Register of Institutions & Courses for Overseas Students (CRICOS)

Berkeley Business Institute หรือ BBI ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองของมหานครซิดนีย์ การเดินทางสะดวกสบาย เพราะโรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟ Town Hall เดินเพียง 3 นาทีและ 1 นาทีจาก World Square ( แหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหารต่าง ๆ) ข้อดีของการเลือกเรียนที่สถาบัน BBI คือ นักเรียนของ หลักสูตรธุรกิจ จะได้รับความรู้ทั้งในทางทฤษฎีและในเชิงปฏิบัติ และได้รับการดูแลอย่างอบอุ่นจากบุคลากรของสถาบันที่คอยให้ความช่วยเหลือนักเรียนทุกคน ทั้งเรื่อเรียนและเรื่องการใช้ชีวิตในต่างแดน สถาบันของเรามีนักเรียนจากทั่วโลกหลากหลายสัญชาติ BBI พร้อมที่จะนําเสนอหลักสูตรการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในด้านการเรียนการสอน ทั้งทีมผู้สอนและบุคลากรทุกคนพร้อมที่จะมอบประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญให้กับนักเรียนให้ได้มากและดีที่สุด

หลักสูตรธุรกิจของ Berkeley Business Institute

Business Course

หลักสูตรนี้สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของบุคคลที่ใช้ทักษะการบริหารที่พัฒนามาอย่างดีและฐานความรู้ที่กว้างขวางในบริบทของการบริหารธุรกิจที่หลากหลาย

  • Certificate IV in Business Administration (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)
  • Diploma of Business Administration (หลักสูตรระยะเวลา 47 สัปดาห์)
  • Advanced Diploma of Business (หลักสูตรระยะเวลา 47 สัปดาห์)

Project Management Course

หลักสูตรนี้ออกแบบมาสำหรับบุคคลที่ต้องการประกอบอาชีพที่ต้องวางแผนโครงการการวิเคราะห์งาน การวัดคุณภาพและดำเนินการตัดสินใจโครงการ บุคคลที่ต้องการฝึกฝนทักษะการบริหารโครงการเพื่อเป็นผู้นำโครงการ

  • Diploma of Project Management (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)
  • Advanced Diploma of Project Management (หลักสูตรระยะเวลา 78 สัปดาห์)

Marketing and Communication Course

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ทักษะการตลาดและการสื่อสารและมีฐานความรู้ที่กว้างขวางในบริบทที่หลากหลายในด้านการตลาด

  • Certificate IV in Marketing and Communication (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)
  • Diploma of Marketing and Communication (หลักสูตรระยะเวลา 78 สัปดาห์)
  • Advanced Diploma of Marketing and Communication (หลักสูตรระยะเวลา 78 สัปดาห์)

BBI - sydney campus

ที่อยู่สถาบันและการติดต่อ
Level 1, 338 Pitt Street, Sydney NSW 2000
+61 (02) 8316 6666
09:00 17:30 weekdays
info@berkeley.edu.au

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy