share

IH (International House)

104 Views
IH (International House)

 

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชั้นนำที่ก่อตั้งมานานกว่า 60 ปีเป็นสถาบันที่มีเครือข่ายมากที่สุดถึง 150 แห่ง ในประเทศต่างๆกว่า 50 ประเทศ และได้การยอมรับทั่วโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของ International House World Organisation (IHWO) กลุ่มโรงเรียนสอนภาษาและศูนย์ฝึกอบรมครูสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่ง สถาบัน ไอเอช อินเตอร์เนชั่นนอล เฮ้าส์ ซึ่งเป็นที่รู้จักและยอมรับกันเป็นอย่างมาก โดยทางสถาบันจะจัดห้องเรียนขนาดเล็ก เพื่อที่จะได้จำกัดจำนวนนักเรียน และสอนได้อย่างทั่วถึงและมีคุณภาพ พร้อมกับผู้สอนที่มีคุณวุฒิและประสบการณ์มากมายทางด้านการสอน อีกทั้งนักเรียนยังสามารถแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับเพื่อนในชั้นได้อีกด้วย เนื่องจากทางสถาบันได้รวบรวมนักเรียนไว้หลากหลายเชื้อชาติ

นอกจากนี้สถาบันแห่งนี้ยังได้จัดกิจกรรมมากมายที่รอให้นักเรียนได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง จะทำให้นักเรียนได้เรียนรู้และเพิ่มทักษะควบคู่ไปด้วย และนอกจากนี้ ทางสถาบันยังมีเจ้าหน้าที่ที่จะคอยให้คำแนะนำ และช่วยเหลือในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่เรื่องการสมัครเรียน ไปจนถึงเรื่องการหางาน โดยมีสาขาตั้งอยู่ในหลายเมืองใหญ่อย่าง Sydney, Bondi, Byron Bay, Melbourne, Brisbane, Gold Coast และ Darwin

จุดเด่นของ International House-IH

อาจารย์ผู้สอนมีประสบการ์ูงและได้รับการรับรอง (TESOL)
เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่เก่าแก่ที่สุดในออสเตรเลีย
แต่ละสาขาตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก
มีกิจกรรมฟรีให้เข้าร่วมในแต่ละสัปดาห์ เพื่อส่งเสริมการใช้ภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน
นักเรียนมีความหลากหลายทางเชื้อชาติทำให้เอื้อต่อการพบปะเพื่อนใหม่และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม
มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องสมุด ห้องนั่งเล่นที่ ห้องคอมพิวเตอร์และบริการ WiFi ฟรี รวมถึงห้องครัวพร้อมตู้เย็นและไมโครเวฟ โรงหนัง รวมถึงคาเฟ่ของโรงเรียน เป็นต้น

หลักสูตรเรียนภาษาของ International House-IH

General English

หลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้พัฒนาภาษาอังกฤษและสามารถสื่อสารได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ โดยเน้นการเรียนรู้ทั้ง 4 ทักษะ ได้แก่ การพูด การฟัง การอ่าน และการเขียน เมื่อเรียนจบหลักสูตรจะสามารถเข้าใจภาษาอังกฤษรอบตัวได้มากขึ้น รวมถึงสามารถสื่อสารได้ดีขึ้น มีความรู้ด้านไวยกรณ์ภาษาอังกฤษดีขึ้นและนำไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง รู้วิธีเลือกใช้คำศัพท์ให้ตรงกับสถานการณ์และมีคลังคำศัพท์ที่หลากหลายและสามารถใช้ในหัวข้อที่คุ้นเคยได้

Intensive English

หลักสูตรนี้จะเน้นการเรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้นและเร่งรัด ไม่ว่าจะเป็นทักษะในด้านการพูด การฟัง การอ่าน หรือการเขียน รวมถึงคำศัพท์ และไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ ซึ่งมีทุกระดับเริ่มตั้งแต่ beginner จนถึง advanced

Academic & Test Preparation

เป็นหลักสูตรภาษาแบบเข้มข้นเพื่อการเตรียมความพร้อมทางด้านวิชาการ หรือ การอ่านผลงานวิจัย การจดข้อความย่อรวมถึงการนำเสนอบทความต่างๆในเชิงวิชาการ และเตรียมตัวสำหรับนักเรียนที่มีความสนใจศึกษาต่อในระดับวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยการสอบวัดภาษาในระดับสูง และเพื่อการสมัครเข้าทำงาน หลักสูตร Academic & Test Preparation สามารถจำแนกประเภทได้ดังต่อไปนี้

  • English for Academic Purposes (EAP)
  • Cambridge C1 Advanced (CAE / FCE)
  • IELTS (International English Language Testing System)
  • TOEFL Preparation
  • TOEIC Preparation

IELTS Preparation Course

หลักสูตรภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ โดยจะเน้นการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสอบ IELTS ทั้งทักษะด้านคำศัพท์และภาษาที่เกี่ยวข้องในการสอบ การฝึกเขียนบทความเชิงวิชาการ การอ่านผลงานวิจัย รวมถึง เทคนิคการสอบเฉพาะสำหรับ IELTS เป็นหลักสูตรยอดนิยมสำหรับนักเรียนที่สนใจศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย

Cambridge Exam Preparation

หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับการเตรียมตัวสอบ Cambridge ซึ่งช่วยในการพัฒนาความสามารถทางภาษาอังกฤษในทุกๆด้าน เช่น การเรียนรู้ความแตกต่างของไวยากรณ์และโครงสร้างประโยค ด้วยการทำแบบทดสอบประจำสัปดาห์ รวมถึงพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษทั้ง 4 ด้านทั้งการพูด การเขียน การอ่าน และการฟัง

Business English

เป็นหลักสูตรที่เน้นภาษาอังกฤษที่ใช้ในการทำงานด้านสาขาธุรกิจ และเน้นในเรื่องของการจัดการ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเจรจาธุรกิจ หรือแม้กระทั่งการเขียน e-mail ในรูปแบบของธุรกิจ ซึ่งจะมีพวกคำศัพท์เฉพาะให้เราได้เรียนรู้และศึกษา รวมถึงการติดต่อในรูปแบบระหว่างประเทศ

IH TESOL

หลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษที่ครอบคลุมทุกทักษะและแง่มุมต่างๆในการสอนภาษาอังกฤษ รวมถึงหัวข้อการสนทนาในชั้นเรียนยังได้รับการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้ครอบคลุมเหตุการณ์ปัจจุบันและประเด็นปัญหาเพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้วิธีแบ่งปันข้อมูลกับนักเรียนในชั้นเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพและเตรียมพร้อมสำหรับอาชีพการสอน

Location ต่าง ๆ ของ IH

International House - Sydney แคมปัส

Ih ณ เมืองซิดนีย์ ตั้งอยู่ที่ Level 1/203 Clarence St, Sydney NSW 2000 ประเทศออสเตรเลีย

International House - Bondi แคมปัส

Ih ณ เมืองบอนได ตั้งอยู่ที่ Floor 1/237 Oxford St, Bondi Junction NSW 2022 ประเทศออสเตรเลีย

International House - Darwin แคมปัส

Ih ณ เมืองดาร์วิน ตั้งอยู่ที่ 3 Searcy St, Darwin City, NT 0800 ประเทศออสเตรเลีย

International House - Melbourne แคมปัส

Ih ณ เมือง เมลเบิร์น ตั้งอยู่ที่ Level 6, 350 Queen St, Melbourne, VIC 3000 ประเทศออสเตรเลีย

International House - Gold Coast แคมปัส

IH แคมปัสที่โกลโคส ติดทะเล สถานที่เที่ยวสวยๆเยอะมาก อยู่ที่ Level 4, 42 Marine Parade, QLD 4215

International House - Byron Bay แคมปัส

IH Byron Bay เปิดอย่างเป็นทางการเดือน มีนา 2021 !! อยู่ที่ 1 Carlyle Street, Byron Bay, NSW 2481

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy