share

YBI (York Business Institute)

117 Views
YBI (York Business Institute)

สถาบันในซิดนีย์ York Business Institute เป็นสถาบันที่เปิดสอนหลักสูตรเกี่ยวกับสาขาวิชาชีพด้านธุรกิจและ IT (Information Technology) สถาบันที่มอบประสบการณ์ใหม่และน่าตื่นเต้นในใจกลางซิดนีย์ ทั้งเจ้าหน้าที่และและคณะครูพร้อมที่จะมอบโอกาสการเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมและทักษะใหม่ๆ พร้อมความมั่นใจในให้กับนักเรียน หลักสูตรทั้งหมดของสถาบันได้รับการรับรองระดับประเทศและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งตรงตามข้อกำหนดหลักสูตรการฝึกอบรมธุรกิจและการเงินของประเทศออสเตรเลีย

York Business Institute สถาบันในซิดนีย์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง จึงทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ความพร้อมทางด้านต่างๆครบครันไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับนักเรียนที่ต้องการความคล่องตัวเป็นอย่างมาก

หลักสูตรของ York Business Institute

Accounting Course

หลักสูตรนี้สำหรับผู้ที่สนใจด้านการบัญชีและต้องการเข้าใจพื้นฐานของวิชา นักเรียนจะได้รับการสอนทักษะพื้นฐานที่จำเป็นในการบัญชีเช่นสูตรการบัญชีที่สำคัญของสินทรัพย์หนี้สินและส่วนของเจ้าของและวิธีการนำสูตรนั้นไปใช้ หลักสูตรนั้นมีทั้ง

  • Certificate IV in Accounting and Bookkeeping (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)
  • Diploma of Accounting (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)
  • Advanced Diploma of Accounting (หลักสูตรระยะเวลา 78 สัปดาห์)

Business Course

หลักสูตรธุรกิจนี้จะสอนทักษะการเป็นผู้นำการสื่อสารและการวางแผนเพื่อช่วยในการดำเนินธุรกิจ หลักสูตรนี้เหมาะกับผู้ที่มีความรู้พื้นฐานทางธุรกิจและต้องการได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นในแนวทางปฏิบัติทางธุรกิจทั่วไปและสิ่งที่คาดหวังในระหว่างการทำธุรกรรมทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ

  • Certificate III in Business (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)
  • Certificate IV in Business (หลักสูตรระยะเวลา 26 สัปดาห์)
  • Diploma of Business (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)
  • Advanced Diploma of Business (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)

Information Technology Course

หลักสูตรนี้จะให้ทักษะและความรู้สำหรับนักเรียนที่มีความสนใจในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารทั่วไป (ICT) ที่หลากหลายและเพื่อสนับสนุนองค์กรขนาดเล็กถึงขนาดกลาง (SMEs) ที่ต้องการความกว้างขวางมากกว่าการสนับสนุนด้าน ICT เฉพาะทาง นักเรียนจะได้ใช้ความรู้และทักษะที่หลากหลายในด้านเครือข่ายพื้นฐานการสนับสนุนด้านไอทีการพัฒนาฐานข้อมูลการเขียนโปรแกรมและการสนับสนุนการพัฒนาเว็บ และทำงานอย่างปลอดภัยและมีจริยธรรมในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยั่งยืน

  • Certificate IV in Information Technology (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)
  • Diploma of Website Development (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)
  • Diploma of Systems Analysis and Design (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)
  • Advanced Diploma of IT Business Analysis (หลักสูตรระยะเวลา 52 สัปดาห์)

Location สถาบัน

YBI - sydney campus
Level 1, 338 Pitt Street, Sydney NSW 2000 AUSTRALIA
Telephone: +61 2 8316 6600
Email: info@york.edu.au 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy