share

Language Link International

74 Views
Language Link International

 

LLI Language Link International สถาบันสอนภาษาชื่อดังในเมือง Perth ผ่านการรับรองหลักสูตรอย่างเป็นทางการจากรัฐบาลออสเตรเลียว่าเป็นสถาบันการศึกษาคุณภาพ เมื่อจบหลักสูตรสามารถ Pathway ไปเรียนต่อกับสถาบัน Partner ได้

หลักสูตรของ LLI Language Link International

GE (General English)

คอร์สพัฒนาภาษาอังกฤษทั่วไปของ LLI เน้นการเรียนภาษาอังกฤษที่ใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นหลัก มีการเรียนการสอน 5 ระดับ ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง

  • Beginner/ Elementary
  • Pre-Intermediate
  • Intermediate
  • Upper-Intermediate
  • Advanced

IELTS/ Academic English (EIAP)

ทางสถาบัน LLI ได้รวมเอาหลักสูตรการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อการสอบ IELTS และการศึกษาต่อในอนาคตเข้าไว้ด้วยกัน โดยเมื่อจบหลักสูตรผู้เรียนจะสามารถนำผลสอบ IELTS ไปยื่นเรียนต่อกับสถาบันอื่น ๆ ได้

Cambridge English Exam Preparation

คอร์สพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมตัวสอบ Cambridge โดยมีตั้งแต่ระดับ B2, C1 ไปจนถึง C2 มุ่งพัฒนาทักษะด้าน Reading, Writing, Listening, Speaking และ Grammar & Vocabulary

Location สถานที่ตั้งสถาบัน

LLI Language Link International ตั้งอยู่ที่ใจกลางเมือง Perth เดินทางง่าย อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งภายในสถาบันก็มี Facility ครบครันสำหรับนักเรียนทุกคน

LLI Language Link International (Perth) : level 1/120 Roe St, Northbridge WA 6003, Australia
Tel. : +61 8 9460 4200
E-mail : enquiries@languagelinks.wa.edu.au 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy