แชร์

Shafston College

211 ผู้เข้าชม
Shafston College

 

Shafston เป็นสถาบันศึกษาที่ก่อตั้งมายาวนานถึง 20 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1996 Shafston มีทั้งหมด 2 campus ด้วยกัน ได้แก่ ใน Brisbane และใน Gold coast สถาบันแห่งนี้ มีหอพักอยู่ในพื้นที่ของทางสถาบัน ซึ่งง่ายและสะดวกต่อการเดินทางจากหอพักของโรงเรียนมาถึงโรงเรียนเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ตัวพื้นที่ภายในสถาบันอุดมไปด้วยสภาพแวดล้อมที่สวยงาม และร่มรื่น นักเรียนจะได้สัมผัสบรรยากาศเสมือนในมหาวิทยาลัย เนื่องด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน และสภาพแวดล้อมภายในสถานที่เรียน รวมถึงกิจกรรมที่ทางโรงเรียนได้จัดขึ้นมาเพื่อให้นักเรียนได้ผ่อนคลายจากการเรียน และทริปท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ กิจกรรมต่างๆจะช่วยส่งเสริมทักษะของนักเรียนและเชื่อมความสัมพันธ์ของนักเรียน รวมถึงยังได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมต่างๆซึ่งกัน นอกจากนี้ โรงเรียน Shafston ยังได้รับรางวัลโรงเรียนภาษาที่ดีที่สุดของออสเตรเลียจากวารสารประเทศญี่ปุ่น Ryugaku Journal ในปี 2013 และ 2014

โรงเรียน Shafston ได้มีการจัดอบรมและช่วยเหลือในกรณีที่นักเรียนต้องการหางานในออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็นการเขียน Resume หรือจะเป็นการเตรียมตัวในการสัมภาษณ์งาน และ การทำ tax file number กับบุคลากรที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ ทางโรงเรียนยังได้มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาแก่นักเรียนทุกวัน ไม่เว้นวันเสาร์-อาทิตย์

หลักสูตรที่เปิดสอน Shafston College

ELICOS

General English

หลักสูตรพื้นฐานสำหรับผู้ที่ต้องการจะเรียนรู้ หรือปูพื้นฐานในเรื่องของทักษะของภาษา ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ การฟัง การพูด การอ่าน หรือการเขียน และทางโรงเรียนได้แบ่งระดับของทักษะภาษาออกดังต่อไปนี้

  • Beginner
  • Elementary
  • Pre-Intermediate
  • Intermediate
  • Upper Intermediate
  • Advanced
  • Super Advanced

ซึ่งนักเรียนจะต้องทำการทดสอบวัดระดับในวันแรก เพื่อที่ทางโรงเรียนจะได้ทำการจัดหลักสูตรที่เหมาะสมกับความสามารถของผู้เรียน

IELTS Preparation จะเน้นในเรื่องของการแนะแนวการทำข้อสอบของ IELTS ทั้งในเรื่องของการอ่าน หลักไวยากรณ์ การพูด และการฟัง เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสอบจริง

TOEIC เป็นหลักสูตรที่จะเน้นในเรื่องของการสอบเช่นกัน และจะเน้นในการสร้างโครงสร้างของประโยคเพื่อที่สามารถนำไปใช้ในการเขียนบทความ และเพื่อให้เกิดความมั่นใจในการทำข้อสอบของ TOEIC มากยิ่งขึ้น

Cambridge courses เป็นหลักสูตรสำหรับเตรียมความพร้อมเพื่อเพื่อที่จะสอบวัดระดับต่างๆ

VET Course

หลักสูตรวิชาชีพของ Shafston College มีให้เลือกเรียนถึง 5 สาขา ดังนี้

  • Business
  • Cookery
  • Education
  • Hospitality
  • IT (Information Technology)

Location ของสถาบัน

Shafston Brisbane แคมปัส

Shafston  ที่ บริสเบน จะตั้งอยู่บริเวณ Kangaroo Point และยังเป็นที่ตั้งของ Shafston House ซึ่งก่อตั้งในปี ค.ศ. 1851 และยังอยู่ติดริมแม่น้ำบริสเบน ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของเมืองบริสเบน

ตั้งอยู่ที่ 46 Thorn St, Kangaroo Point Brisbane QLD 4169 ประเทศออสเตรเลีย

Shafston Gold Coast แคมปัส

Shafston ที่โกลโคส (Gold Coast) ตั้งอยู่ใกล้กับใจกลางเมืองของโกลโคส นักเรียนสามารถ เดินทางสะดวกและอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ ท่องเที่ยวต่างๆ เรียนสนุก เที่ยวสะดวกแน่นอน

ตั้งอยู่ที่ 13 Nerang St, Southport Gold Coast QLD 4215 ประเทศออสเตรเลีย

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy